Deadline: 07/07/2022

Cuộc Thi Thiết Kế Logo Kỷ Niệm 50 Năm Thiết Lập Quan Hệ Ngoại Giao Nhật Bản – Việt Nam

Năm 2023 là năm kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản – Việt Nam. Để kỷ niệm dấu mốc đáng nhớ này, Ban tổ chức kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản – Việt Nam của phía Nhật Bản sẽ tiến hành các sự kiện với mục tiêu kiến tạo nền tảng để quan hệ Nhật Bản – Việt Nam trong 50 năm tiếp theo có thể phát triển vượt bậc hơn nữa hướng tới tương lai, vươn tầm thế giới với tư cách là những đối tác có vị thế ngang bằng cùng mang lại lợi ích cho nhau. Đồng thời, ban tổ chức cũng hướng tới những sự kiện theo mô hình chủ động, có tính bao trùm để tất cả mọi người ở cả hai nước Nhật Bản và Việt Nam ở mọi lĩnh vực, vị trí, độ tuổi có thể cùng tham gia và chung tay sáng tạo.

🌻 ĐỐI TƯỢNG: Tất cả mọi người không phân biệt quốc tịch.

🌻 CHỦ ĐỀ: Việt Nhật đồng hành, Hướng tới tương lai – Vươn tầm thế giới

  • Tổ chức các sự kiện không chỉ với mục đích chúc mừng mà còn để nhìn lại chặng đường 50 năm đã qua, đồng thời kiến tạo nền tảng góp phần thúc đẩy quan hệ Nhật Bản – Việt Nam trong 50 năm tiếp theo có thể phát triển vượt bậc hơn nữa hướng tới tương lai, vươn tầm thế giới với tư cách là những đối tác có vị thế ngang bằng cùng mang lại lợi ích cho nhau.
  • Tổ chức các sự kiện mà tất cả mọi người ở cả hai nước có thể cùng tham gia, đồng hành, chung tay sáng tạo, thêm trân trọng sự thấu hiểu giữa con người với con người vốn là nền tảng cho sự phát triển của quan hệ hai nước.
  • Quan hệ Nhật Bản – Việt Nam đang từng bước phát triển ở mọi lĩnh vực, mọi cấp độ và mọi thế hệ. Dựa trên sự phát triển đó, tổ chức những sự kiện mang tính bao trùm mà tất cả mọi người có mối liên quan tới quan hệ Nhật Bản – Việt Nam có thể cùng nhau góp sức và tận hưởng niềm vui.

🌻 YÊU CẦU VỚI BÀI DỰ THI:

Thiết kế thỏa mãn các điều kiện dưới đây:

  • Thể hiện hình ảnh của năm kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản – Việt Nam, có thể sử dụng trên các phương tiện tuyên truyền, quảng bá đa dạng.
  • Giúp người xem có thể hình dung sự đặc biệt của mối quan hệ Nhật Bản – Việt Nam, sự tương đồng, gần gũi giữa người Nhật Bản và người Việt Nam.
  • Giúp người xem có thể hình dung quan hệ Nhật Bản – Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ hướng tới tương lai, vươn tầm khu vực và thế giới.

🌻 TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ:

  • Tính sáng tạo của thiết kế.
  • Thông điệp truyền tải đúng với mục đích sự kiện.
  • Tác phẩm phù hợp với thông điệp mà Ban tổ chức đưa ra.

🌻 GIẢI THƯỞNG: Trưởng ban tổ chức (Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam YAMADA Takio) sẽ trao bằng khen kèm theo quà tặng cho tác giả đạt giải.

🌻 CÁCH THỨC DỰ THI: 

  • Vui lòng đăng ký dự thi TẠI ĐÂY.
  • Vui lòng gửi bản thiết kế logo tới địa chỉ email: 50japan-vn@ha.mofa.go.jp, và ghi rõ:
    – Tiêu đề thư: “Tác phẩm tham dự cuộc thi thiết kế logo kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản – Việt Nam”.
    – Họ tên cá nhân hoặc tên nhóm đăng ký dự thi trong nội dung email.

🌻THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11517

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ