Deadline: 12/05/2022

Cơ Hội Nhận Nhiều Phần Quà Hấp Dẫn Khi Tham Gia Hanoi Leadership Bootcamp Series

 GIỚI THIỆU CHUNG

“Each one of us can make a difference. Together we make a change.”

Sống trong một thế giới luôn biến đổi không ngừng đòi hỏi con người, đặc biệt là người trẻ, luôn phải biến đổi, dịch chuyển và tiến lên. Trên con đường phát triển ấy, họ phải đi qua những “ngã ba đường” với nhiều hướng đi khác nhau mà có thể khiến họ phải dừng lại, băn khoăn và tự vấn bản thân. Mặt khác, đây cũng chính là nơi giao thoa, hội tụ của những người trẻ từ mọi hoàn cảnh, với mọi màu sắc khác nhau, nơi những người đồng chí hướng sẽ kết nối và cùng nhau phát triển. Vậy giữa những “ngã ba” này, bạn đã, đang và sẽ lựa chọn như thế nào? Liệu bạn sẽ có thể tìm được những người bạn đồng hành phù hợp cho chặng đường sắp tới?

Bootcamp @3 (UP), @4 (NGƯỚC) ra đời cùng sứ mệnh là nơi cung cấp cho người trẻ những nhận thức, định nghĩa rõ ràng hơn về bản thân, từ đó có thể đưa ra quyết định và tìm được người bạn đồng hành giữa “ngã ba” của sự phát triển. NGƯỚC tin rằng tiếp nối thành quả của YOUTH – LOOK, chuỗi Bootcamps UP – NGƯỚC sẽ thành công trong việc đưa những trái tim đầy hoài bão cùng kết nối và hòa nhập với nhau, tạo nên chuỗi Bootcamp đáng nhớ từ chính những sắc màu của các bạn trẻ nhiệt huyết và bản lĩnh.

✨ MỤC ĐÍCH

Youth Look Up, NGƯỚC!

Người trẻ tiến lên theo sự dịch chuyển muôn màu!

@3: UP: Cung cấp cho người trẻ những lăng kính mới để họ nhìn sâu hơn, rõ hơn vào chính bản thân mình và tìm ra câu trả lời thật sự cho câu hỏi “Bạn là ai?”

@4: NGƯỚC: Nơi tụ hội của những người trẻ năng động với nhiều trải nghiệm, ý tưởng sáng kiến cùng khát khao mãnh liệt muốn tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng.

✨ THÔNG TIN SỰ KIỆN

  • Đối tượng: Những người trẻ năng động, nhiệt huyết và chủ động độ tuổi từ 18-30 với các tiêu chí:

– Mong muốn xây dựng, phát triển bản thân và gặp gỡ những người trẻ nhiệt huyết trên khắp cả nước;

– Có những trải nghiệm ở các dự án xã hội, các hoạt động tình nguyện và khao khát cống hiến, lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng.

  • Thời gian: 2 PM – 6 PM các ngày 12/05/2022 (@3), 18/05/2022 (@4)
  • Địa điểm: Trung tâm Văn Hóa, Đại sứ quán Hoa Kỳ, Số 170 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

✨ QUYỀN LỢI CHUNG

1, Dành cho người tham dự:

– Nhận Giấy chứng nhận tham dự sự kiện từ NGƯỚCxAmerican Center, U.S. Embassy in Hanoi khi tham gia tích cực, chủ động và đóng góp ý kiến trong sự kiện;

Trải nghiệm mô hình đồng kiến tạo, khi bạn lắng nghe và bạn được lắng nghe, khi bạn học hỏi và bạn cũng trao đi những câu chuyện về khoảnh khắc trưởng thành của bạn.

Người tham dự được tập trung vào các hoạt động tương tác và kết nối, thay vì mô hình hội thảo nghe-nhìn.

2, Dành cho cộng tác viên sự kiện:

– Nhận Giấy chứng nhận Cộng tác viên tổ chức từ NGƯỚCxAmerican Center, U.S. Embassy in Hanoi khi tham gia tổ chức tích cực, chủ động.

✨ LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY 

✨ THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

 

 

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/9656

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ