Deadline: 08/08/2022

Học Bổng Du Học Hấp Dẫn Đến Từ Đại Học Canada West

Đại học Canada West (University Canada West) được thành lập vào năm 2004, trường nằm tại trung tâm thành phố Vancouver, tỉnh British Columbia, Canada. chương trình của Đại học Canada West đã được thiết kế đa dạng như chương trình học tại trường hoặc học trực tuyến. Phần lớn những giáo viên tại University Canada West là những người đã có kinh nghiệm dạy học tại nhiều trường Đại Học và Cao đẳng tại Canada và các nước trên thế giới. Nhiều giáo viên cũng là những chuyên gia về marketing, sales hoặc CEO và đã làm việc tại một số công ty hàng đầu trên thế giới. Sinh viên có thể học hỏi rất nhiều từ những kinh nghiệm thực tế nên sau khi tốt nghiệp họ sẽ không bỡ ngỡ khi bắt đầu làm việc. Quy mô lớp học nhỏ, tăng cường sự hỗ trợ đến từng học sinh. Trường có nhiều kỳ nhập học một năm là tháng Một, Tư, Bảy và Mười.

Đại học Canada West là một trường đại học có tầm nhìn rõ ràng – trở thành một trường đại học độc lập hàng đầu, được tôn trọng ở Canada và nước ngoài, được biết đến với sự đổi mới và hiệu quả trong việc chuẩn bị cho sinh viên có động lực cho sự nghiệp chuyên nghiệp và lãnh đạo xã hội.

🌺ĐIỀU KIỆN NỘP HỒ SƠ:

  • Là công dân thuộc các quốc gia đủ điều kiện: Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan, Timor Leste và Việt Nam.
  • Ngành học được chấp nhận: MBA, Cử nhân Thương mại, Cử nhân Nghệ thuật trong Giao tiếp Kinh doanh và Cao đẳng Văn học.
  • Tiêu chí được chấp nhận:  Để đủ điều kiện, các ứng viên phải có chứng chỉ trung học hoặc bằng đại học của một trường đại học được công nhận.

🌺CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

  • Làm thế nào để đăng ký:  Để đăng ký cho giải thưởng, sinh viên nên tham gia vào  chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ  tại trường đại học. Sau đó, bạn có thể hoàn thành mẫu đơn xin tài trợ.
  • Tài liệu hỗ trợ:  Bảng điểm chính thức của tất cả các trường trước đây đã theo học, lý lịch và nộp bản tường trình cá nhân mô tả chương trình bạn chọn sẽ ảnh hưởng như thế nào đến sự nghiệp, mục tiêu giáo dục và cá nhân của bạn, cũng như cách bạn dự định đóng góp vào sự phát triển kinh tế của đất nước hoặc khu vực và những trở ngại bạn sẽ phải vượt qua là do trường đại học yêu cầu.
  • Yêu cầu nhập học:  Để được nhập học, ứng viên phải đáp ứng tất cả các  yêu cầu đầu vào  của trường đại học này.
  • Yêu cầu về ngôn ngữ:  Nếu ngôn ngữ đầu tiên của bạn không phải là tiếng Anh, bạn phải cung cấp điểm thi chuẩn hóa của TOEFL hoặc IELTS.

🌺GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

  • Trợ cấp cho PGS. Nghệ thuật là $ 6,804.
  • Đối với B Com và Bart là $ 13,608.
  • Sinh viên sau đại học (MBA) là $ 7.000.

🌺 ĐỊA ĐIỂM: Canada.

🌺THÔNG TIN ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/10211

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ