Deadline: ASAP

Cơ Hội Siêu Hấp Dẫn Thực Tập Về Dịch Vụ Bảo Hiểm Tại Deloitte Thông Qua Chương Trình Deloitte Passport 2022

🌳GIỚI THIỆU CHUNG:

Deloitte (Tên đầy đủ: Tập đoàn Deloitte Touche Tohmatsu Limited) là một cái tên vô cùng quen thuộc trong lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán – Tài chính. Deloitte được mọi người biết đến là một trong bốn công ty cùng với EY, KPMG và PwC cung cấp dịch vụ kiểm toán và tư vấn lớn nhất thế giới. Được thành lập vào năm 1845 tại London, Anh Quốc, Deloitte đã trải qua một chặng đường dài đến hơn 170 năm và vẫn đang tiếp tục khẳng định vị thế và danh tiếng của mình trong ngành với chất lượng dịch vụ đáng tin cậy, tạo được uy tín cũng như mối quan hệ lâu dài với những khách hàng là những công ty tập đoàn có tiếng trên thế giới.

Deloitte Passport là một chuyến hành trình cho các bạn sinh viên từ năm 2 đến năm 4 mong muốn được trải nghiệm môi trường làm việc tại công ty. Mỗi sinh viên được chọn tham gia vào chương trình sẽ được cấp một “hộ chiếu” để bạn có thể kiểm tra sau quá trình đào tạo và thực tập. Khi đã kết thúc chuyến hành trình đầy thú vị này, bạn sẽ trở thành một nhân viên của Deloitte Vietnam.

🌳YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Sinh viên năm 3 và năm 4 có kiến ​​thức chuyên môn về kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, tài chính, ngân hàng, luật, ngoại thương hoặc CNTT.
  • Thông thạo tiếng Anh, cả nói và viết.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và cá nhân tốt.
  • Nhiệt tình và có khả năng đảm nhận trách nhiệm cao.
  • Cam kết cao để hoàn thành công việc và tiếp tục học hỏi.

🌳CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Nộp hồ sơ online bao gồm:

  1. Một bản sơ yếu lý lịch đầy đủ nhất.

        2.Một ảnh 4×6.

  1. Một bảng điểm học tập gần đây nhất.

❗LƯU Ý: Do số lượng đơn đăng ký nhiều nên chỉ có những ứng viên lọt vào danh sách mới nhận được thông báo từ Deloitte.

💥ĐỊA ĐIỂM: Hà Nội

💥THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/9357

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ