Deadline: ASAP

Công Ty VNG Tuyển Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng

VinaGame (VNG) là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, được thành lập vào tháng 9, năm 2004 với hệ sinh thái kỹ thuật số phong phú do chính kỹ sư người Việt phát triển. Năm 2019, VNG là doanh nghiệp khởi nghiệp kỳ lân duy nhất tại Việt Nam khi được định giá trên 1 tỷ USD. Sau hành trình 18 năm, VNG trở thành “người dẫn đầu” lĩnh vực công nghệ quốc gia với nhiều tiên phong và đổi mới. Đến nay, hệ sinh thái của VNG gồm bốn mảng kinh doanh chính: Trò chơi trực tuyến, Truyền thông đa phương tiện, Công nghệ tài chính, Dịch vụ điện toán đám mây.

VNG sẽ là nơi tốt nhất để bạn làm việc, học tập và phát triển. VinaGame cam đoan kết tạo ra một môi trường đầy hứng khởi, nơi các thành viên được truyền cảm hứng để có thể phát huy hết tiềm năng của . Nếu bạn sẵn sàng đương đầu thách thức và phát triển lớn mạnh cùng công nghệ, hãy khởi đầu sự nghiệp của mình tại VNG.

🎮MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tư vấn, chăm sóc khách hàng dùng các sản phẩm Game, Zalo,… của VNG qua tổng đài.
  • Nhiệm vụ và trách nhiệm khác có thể được phân bổ khi có yêu cầu nhằm giúp duy trì, phát triển hơn hệ thống hỗ trợ người chơi của VNG.

🎮YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Giao tiếp tốt, nhanh nhạy, làm việc nhóm tốt.
  • Các kỹ năng cơ bản về Office.
  • Có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, có tham gia các sản phẩm của VNG.

📍ĐỊA ĐIỂM: Thành phố Hồ Chí Minh. 

📍THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/10339

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ