Deadline: ASAP

Công Ty Công Nghệ Tiktok Việt Nam Tuyển Dụng Thực Tập Sinh HR 2022

“Tik Tok là nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội của Trung Quốc được ra mắt vào năm 2017, dành cho các thị trường bên ngoài Trung Quốc bởi Trương Nhất Minh, người sáng lập của ByteDance. Nó được sử dụng để tạo các video ca nhạc ngắn, hát nhép, khiêu vũ, hài kịch và tài năng từ 3 giây đến 15 giây, và các video lặp lại ngắn từ 3 đến 60 giây. TikTok là điểm đến hàng đầu dành cho video ngắn trên di động. Sứ mệnh của chúng tôi là truyền cảm hứng sáng tạo và mang lại niềm vui.”

️🎯 TRÁCH NHIỆM

– Hợp tác với nhóm nhân sự / tuyển dụng để hiểu các yêu cầu của chương trình nhân sự và mục tiêu của nhóm bằng cách áp dụng tính sáng tạo và đổi mới để hỗ trợ đội ngũ nhân sự có nhịp độ nhanh trên toàn cầu;

– Thu thập dữ liệu hợp lệ và phân tích kênh tuyển dụng để đảm bảo sức khỏe tuyển dụng và giúp cải thiện hiệu quả tuyển dụng;

– Phối hợp với các nhóm chức năng chéo để hỗ trợ tốt hơn cho việc tuyển dụng xuất sắc trên toàn cầu;

– Hỗ trợ đánh giá kết quả hoạt động của nhân viên và thực hiện các hoạt động chăm sóc nhân viên;

– Hỗ trợ về các vấn đề tuyển dụng nếu cần thiết.

️🎯 YÊU CẦU

– Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp năm 2022 hoặc 2023;

– Thể hiện sự quan tâm đến lĩnh vực nhân sự. Quan tâm đến việc kết nối với mọi người;

– Đọc, viết và nói tiếng Anh thành thạo, khả năng đa ngôn ngữ là một điểm cộng;

– Người giao tiếp tuyệt vời và người chơi trong nhóm;

– Đã được chứng minh khả năng phát triển các phương pháp nghiên cứu hợp lý và thu thập, tổng hợp, phân tích và giải thích dữ liệu.

️🎯 ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/15459

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 12

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ