Deadline: ASAP

Công Ty Công Nghệ VNG Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Quản Trị (Admin Collaborator)

VinaGame (VNG) là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, được thành lập vào tháng 9, năm 2004 với hệ sinh thái kỹ thuật số phong phú do chính kỹ sư người Việt phát triển. Năm 2019, VNG là doanh nghiệp khởi nghiệp kỳ lân duy nhất tại Việt Nam khi được định giá trên 1 tỷ USD. Sau hành trình 18 năm, VNG trở thành “người dẫn đầu” lĩnh vực công nghệ quốc gia với nhiều tiên phong và đổi mới. Đến nay, hệ sinh thái của VNG gồm bốn mảng kinh doanh chính: Trò chơi trực tuyến, Truyền thông đa phương tiện, Công nghệ tài chính, Dịch vụ điện toán đám mây.

Tại VNG bạn sẽ có cơ hội được trao quyền để lao động và sáng tạo đúng với vị trí của mình và giúp cả tập thể kết nối mà không bị gò bó bởi luật lệ và sự kiểm soát. Và cho dù bạn là ai, những bạn trẻ mới ra trường hay những nhân viên đã có kinh nghiệm, VNG luôn dành sự kiên nhẫn trên hành trình bạn rèn luyện và trưởng thành để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

📢MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

  • Phụ trách chính và là đầu mối liên hệ cho các công việc admin của team;
  • Hỗ trợ các công việc liên quan tới hợp đồng, giấy tờ, chứng từ;
  • Thực thi các công việc khác theo yêu cầu của Department Head.

📢YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học, có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản;
  • Giao tiếp hiệu quả, linh hoạt;
  • Cẩn thận, chịu khó;
  • Có khả năng quản lý thời gian và giải quyết vấn đề.

📢ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Thành phố Hồ Chí Minh

📌THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11810

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ