Cover Letter

Cover Letter (Mẫu Thư Xin Việc) Phù Hợp Cho Vị Trí Kế Toán

Kế toán một ngành nghề được biết đến nhiều trong cuộc sống của chúng ta nhưng để hiểu rõ đó là ngành gì ? Với những công việc như nào? Có lẽ vẫn còn là điều mơ hồ đối với đa số mọi người. 

Theo như được biết kế toán là ngành nghề trong đó với quá trình ghi lại các giao dịch tài chính liên quan đến các hoạt động của một doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan nhà nước, cơ sở kinh doanh tư nhân…Ở đây bạn sẽ phải cung cấp những thông tin, số liệu kế toán, kiểm tra và phân tích hoạt động kinh tế, tài chính, đề xuất các giải pháp phục vụ cho yêu cầu quản trị và quyết định kinh tế, tài chính của đơn vị kế toán cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp…nơi mà bạn đang công tác. Đây được xem là một bộ phận đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực quản lý kinh tế. Đồng thời gắn liền với công việc này không thể thiếu sổ sách và con số cũng như đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mỉ cao.  

Chính vì vậy nếu bạn cảm thấy đây là một công việc yêu thích và phù hợp với bản thân thì lá thư xin việc Kế toán sau đây sẽ giúp bạn thể hiện được mong muốn cũng như năng lực, trình độ nổi bật của chính mình trong ngành nghề này. 

❤️NỘI DUNG COVER LETTER THAM KHẢO 

“Malik Rabb

(123) 456-7891

mrabb@email.com

Ngày 1 tháng 5 năm 2018

Kính gửi trưởng phòng quản lý tuyển dụng nhân lực.

Tôi viết lá thư này để bày tỏ sự quan tâm của mình đối với vị trí Chuyên viên Kế toán tại Crane & Jenkins. Khi đọc bản miêu tả công việc, tôi đã rất hào hứng ứng tuyển vào vị trí này từ chuyến đi tham quan doanh nghiệp và tôi thật sự rất ngạc nhiên về sự chăm sóc mà Crane & Jenkins mang lại cho các thanh niên trẻ bị mãn tính và tàn tật trong cộng đồng. Tôi cũng tin rằng các nhiệm vụ công việc được liệt kê phù hợp với khả năng của mình. Bạn cần một người có tính tổ chức và năng lực tốt trong quá trình làm việc cũng như là  người có thể duy trì được sự tích cực và sẵn sàng hoàn thành đúng công việc trong khoảng thời gian nghiêm ngặt. Điều đó càng làm tôi tin rằng với kinh nghiệm và trình độ của bản thân sẽ thực hiện tốt vai trò này. 

Với tư cách là một Nhân viên Kế toán trước đây tại River Tech, tôi đã đảm nhiệm duy trì công việc kiểm tra nhiều sổ sách tổng hợp ghi chép các nghiệp vụ kinh tế-tài chính ( sổ cái ) một cách chính xác trong Quickbooks trong khi đang quản lý nhiều dự án và tìm hiểu những ý tưởng mới dưới thời hạn nghiêm ngặt được đặt ra. Trách nhiệm của tôi là biên soạn các báo cáo tài chính của công ty nhằm mục đích cung cấp cho kiểm toán viên. Đồng thời vai trò như người liên lạc giữa nhóm kiểm toán bên ngoài và bộ phận kế toán nội bộ. 

Tôi cũng từng làm việc với một số vị trí có vai trò trong ngành dịch vụ khách hàng nhiều năm về trước, trước khi nhận bằng cấp sau trung học, điều đó khiến tôi phát triển tốt khả năng giao tiếp của bản thân cũng như giải quyết các mâu thuẫn có thể xảy ra. Tôi thành thạo với phần mềm kế toán bao gồm, nhưng không bị giới hạn ở MS Excel, Word, PowerPoint, và nhiều phần mềm thuế và kế toán khác. 

Với kinh nghiệm đã từng làm việc trong nhiều nhóm và là một người có phong cách làm việc theo hướng nhân trị , tôi sẵn sàng thích nghi với môi trường làm việc nhóm đa dạng và đảm nhận vai trò là một Kế toán của nhóm.. Tôi sẵn lòng và hân hạnh khi có cơ hội thảo luận về bằng cấp của mình bởi đó sẽ là điều kiện cho sự thành công và phát triển tiếp tục của Crane & Jenkins. Sơ yếu lý lịch của tôi được đính kèm theo để bạn có thể tiện tham khảo.

Trân trọng,

Malik Rabb”

———————————–

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích

  • Theo: indeed.com 
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7599

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 26

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ