Cover Letter

Mẫu Cover Letter Phù Hợp Với Vị Trí Quản Lý Cửa Hàng

Quản lý cửa hàng là một vị trí trong một tổ chức, quản lý các hoạt động của một địa điểm bán lẻ. Họ có thể thực hiện các quyết định tuyển dụng, quản lý dòng tiền của cửa hàng, xử lý mua, giám sát nhân viên, ủy thác trách nhiệm cho nhân viên và giám sát quan hệ khách hàng. Vai trò này cũng có thể khác nhau dựa trên quy mô cũng như các thức hoạt động của công ty, nhưng đó thường là vị trí quản lý cấp trung trong các công ty. Các nhà quản lý cửa hàng thường báo cáo cho một tổng giám đốc hoặc một thành viên khác của nhóm lãnh đạo trong công ty của họ.

📌Nhiệm Vụ:

  • Giám sát các nhóm bán hàng hoặc nhân viên trong cửa hàng.
  • Xử lý các vấn đề phức tạp.
  • Thuê nhân viên mới.
  • Quản lý doanh thu tại của hàng hoặc chi nhánh.

💵Mức Lương Trung Bình: $46,688/năm

📌Yêu Cầu:

  • Bằng cử nhân về quản lý, tài chính, kinh doanh, marketing…
  • Tham gia qua các khóa đào tạo về quản lý sales, nhân lực, quản lý dòng tiền…
  • Các kỹ năng cần có: lãnh đạo, giải quyết xung đột, giải quyết vấn đề, cẩn trọng, tính toán…

📄Mẫu Thư Ứng Tuyển:

“Amy Chan

(111) 789-3456

amy.chan@email.com

Ngày 20 tháng 8 năm 2019

Kính gửi Giám đốc bộ phận Nhân sự,

Tôi rất vui mừng khi ứng tuyển vào vị trí quản lý cửa hàng tại Centurion Food. Tôi thích làm việc với nhân viên để giúp họ phát triển trong môi trường tập thể, và tôi thích việc tạo ra những trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Là một người có kinh nghiệm trong việc tuyển dụng, đào tạo và tạo môi trường trong đó nhân viên có thể phát triển khả năng, tôi rất phấn khích để giúp Centurion Foods phát triển hệ sinh thái đó. Tôi cũng có kinh nghiệm trong việc tạo và duy trì các bố cục cửa hàng giúp trải nghiệm mua sắm dễ dàng và dễ chịu hơn đối với khách hàng. Bằng cách kết hợp các kinh nghiệm và triết lý trước đây của tôi tại các cửa hàng khác với các hệ thống Centurion Foods, tôi có thể giúp cửa hàng tiếp tục phát triển tài chính và là một trụ cột của vững chắc cho nhân viên và khách hàng.

Tất cả chúng ta đều biết rằng việc thuê mướn nhân công chiếm một phần khá lớn trong tổng doanh thu, vì vậy tôi tăng mức độ hài lòng trong khi làm việc để giữ chân các nhân viên. Khi làm việc cho  Foundry Natural Foods, tôi đã quản lý hơn 35 nhân viên với tỷ lệ nhân viên nghỉ việc dưới 50% trong năm cuối cùng mà tôi là người quản lý ở đó. Tôi cũng biết rằng việc duy trì kinh doanh là nền tảng cho các doanh nghiệp tiếp tục phát triển và hoạt động. Luôn có rất nhiều sự cạnh tranh trong kinh doanh, vì vậy tôi đã thay đổi quy trình đào tạo để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng mỗi khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Tôi biết rằng các cửa hàng cần giữ giá cạnh tranh để liên tục thu hút khách hàng mới và giữ lại những khách hàng cũ. Bởi vì điều này, tôi đã đưa ra những mô hình giá cạnh tranh phù hợp để nếu khách hàng tìm thấy quảng cáo cho cùng một sản phẩm tại một cửa hàng khác với mức giá thấp hơn, họ vẫn chọn mua sản phẩm tại cửa hàng của chúng tôi.

Cảm ơn ngài đã dành thời gian xem qua thư ứng tuyển của tôi. Không ngừng phát triển các kỹ năng chuyên môn là vô cùng quan trọng đối với tôi, vì vậy tôi sẽ rất vui mừng khi có cơ hội được trau dồi thêm những kiến thức, kỹ năng mới phục vụ cho công việc. Tôi cũng sẽ rất vui khi được sử dụng các kiến ​​thức và kỹ năng mà tôi đã học được trong các công việc trước đây của mình vào Centurion Food.

Trân trọng,

Amy Chan”


Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ trên!

  • Theo: indeed.com 
  • Người dịch : Nguyễn Thùy Trang
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Thùy Trang– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7789

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ