Deadline: 05/07/2022

Cùng Nhau Lan Tỏa Ý Thức Bảo Vệ Thiên Nhiên Khi Tham Gia Cuộc Thi Plastic The Untold

🌺GIỚI THIỆU CHUNG:
Love All Animals & Nature là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập với sứ mệnh lan tỏa đến cộng đồng học sinh, sinh viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam những vẻ đẹp mà thiên nhiên, tạo hóa đã ban lại cho con người cũng như vẻ đẹp kỳ bí, thú vị của hệ sinh vật. Bên cạnh đó, dự án chỉ ra những điều tồi tệ mà chính con người đã và đang dần dần tàn phá thiên nhiên, để từ đó thức tỉnh con người cùng nhau chung tay bảo vệ và xây dựng lại một thiên nhiên giàu đẹp, một thế giới mà con người, động – thực vật được sống yên vui, khỏe mạnh nhất.
Thêm một người có ý thức về tầm quan trọng của môi trường là thêm một niềm hy vọng cho tương lai tươi sáng của nhân loại. Và, để tiếp thêm lửa cho một mùa hè không bao giờ quên, Love All Animals & Nature đã phối hợp với High2gether Project tổ chức Cuộc thi Plastic The Untold với mong muốn rung một hồi chuông cảnh tỉnh đến những ai còn đang xem nhẹ tầm quan trọng của mẹ thiên nhiên.

🌺CHỦ ĐỀ CUỘC THI: Rác thải nhựa.

🌺ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Học sinh, sinh viên hiện đang sinh sống tại Tp.HCM.

🌺CÁCH THỨC THAM GIA:
Bước 1: Thí sinh làm một ấn phẩm truyền thông (ảnh chụp/ poster/ video clip/…) đính kèm một bài cảm nhận cá nhân (không quá 300 chữ) xoay quanh chủ đề rác thải nhựa.
Bước 2: Thí sinh gửi bài thi qua email high2getherproject@gmail.com với tiêu đề [HỌ&TÊN – BÀI DỰ THI] – [PLASTIC THE UNTOLD].
Bước 3: Bài thi của thí sinh sẽ được đăng lên Fanpage của High2Gether Project và thí sinh kêu gọi tương tác cho bài thi của mình.
🌺LƯU Ý:
⬞ Tác phẩm dự thi phải được thực hiện bởi cá nhân người tham dự.
⬞ Tác phẩm chưa từng được sử dụng cho các cuộc thi trước đó.
⬞ Ban tổ chức sẽ công bố kết quả trên Fanpage vào ngày 12/07/2022.

🌺CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:
▪ 03 bài dự thi được nhiều lượt reactions nhất trên Fanpage sẽ được tham gia Plastic Haul Tour tại Đồng Tháp và nhận quà từ BTC.
▪ Bên cạnh đó, ban tổ chức sẽ bình chọn ra 22 bài dự thi xuất sắc nhất để cùng tham gia Plastic Haul Tour vào ngày 16/07/2022.

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11575

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ