Deadline: 30/11/2022

Cuộc Thi “Di Cư Qua Lăng Kính Của Tôi” Chính Thức Khởi Động Với Giải Thưởng Lên Đến 10 Triệu Đồng

IOM ( International Organization for Migration) là tổ chức liên chính phủ dẫn đầu trong lĩnh vực di cư. IOM hoạt động chặt chẽ với các đối tác chính phủ, liên chính phủ và phi chính phủ trên toàn cầu. Ngày 18 tháng 12 hàng năm được coi là Ngày Quốc tế Người Di cư. Sự kiện này nhằm mục đích thu hút sự chú ý đối với vấn đề quyền con người của người di cư và ghi nhận những đóng góp to lớn của họ cho xã hội.

📌 THÔNG TIN CHUNG:

Qua cuộc thi, IOM Việt Nam mong muốn truyền tải tất cả các quan điểm về vấn đề di cư trong bối cảnh tại Việt Nam. Sản phẩm có thể kể về hành trình di cư của bản thân người dự thi hoặc người quen, gia đình, hoặc một cộng đồng nào đó khi họ phải rời khỏi nơi cư trú ban đầu, trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam hoặc ra nước ngoài, tạm thời hay lâu dài, vì nhiều lý do.

📌 ĐỐI TƯỢNG:

Tất cả mọi người có quốc tịch Việt Nam đang sinh sống tại Việt Nam hoặc nước ngoài.

📌 CHỦ ĐỀ: ‘Di cư qua lăng kính của tôi’

  • Người dự thi chọn một từ thể hiện định nghĩa của mình về di cư, sử dụng (các) video / hình ảnh có chú thích để minh họa ý tưởng của mình và đăng tải sản phẩm trên trang Facebook cá nhân.

📌 CÁCH THỨC DỰ THI:

  • Chụp ảnh hoặc quay video về chủ đề của cuộc thi. Khuyến khích nội dung mang tính sáng tạo
  • Đăng tải sản phẩm lên tài khoản Facebook cá nhân và thêm hashtag #IMD2022 #IOMVietNamcontest #Migrationthroughmylens  
  • Gắn thẻ trang Facebook của IOM Việt Nam (@ iom.vietnam) vào bài đăng.
  • Điền vào mẫu đơn nộp bài dự thi kèm thư đồng thuận trên trang web IOM Việt Nam để nộp bài dự thi.

Nội dung bài đăng Facebook phải bao gồm một từ mà người dự thi dùng để mô tả ý nghĩa của việc di cư đối với bản thân. Bài đăng có thể bao gồm một video dài tối đa 1 phút hoặc tối đa 5 tấm ảnh. Sử dụng chú thích cho mỗi hình ảnh / video để phản ánh chủ đề cuộc thi, độ dài mỗi chú thích không quá 60 từ và phải được gửi cùng với tệp gốc của hình ảnh / video khi nộp mẫu đơn dự thi. Bài đăng có thể bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt.

📌 CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

Giải Nhất: 10 triệu đồng.

Giải Nhì: 7 triệu đồng.

Giải Ba: 5 triệu đồng.

📌 NỘP BÀI THI: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16755

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ