Deadline: 17/05/2022

Cuộc Thi Hùng Biện Tiếng Anh U-XPRESS 2022 Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký Dự Thi

🔅 Bạn có đang chuẩn bị cho mình một tinh thần sẵn sàng vượt qua thử thách?

🔅 Hãy cùng đón chờ màn tranh tài gay cấn cũng như những bất ngờ mà U-XPRESS sẽ đem lại trong tháng 5 này!

🔥 GIỚI THIỆU:

U-XPRESS là cuộc thi Tiếng Anh học thuật do Khoa Ngoại Ngữ – Học Viện Ngân Hàng tổ chức thường niên, dành cho sinh viên trên địa bàn thủ đô Hà Nội. Sau 4 mùa tổ chức thành công và đạt được những thành tựu đáng kể, U-XPRESS tự hào đã mang lại cho các bạn trẻ một sân chơi bổ ích, giúp nâng cao kiến thức, sự tự tin cũng như kĩ năng tranh biện bằng tiếng Anh thông qua các vấn đề nổi bật trong xã hội.

Nối tiếp thành công của các mùa trước, U-XPRESS 2022 là một phiên bản mới mẻ với chủ đề 𝐅𝐈𝐍𝐖𝐈𝐒𝐄 – 𝐛𝐮𝐝𝐠𝐞𝐭 𝐲𝐨𝐮𝐫 𝐥𝐢𝐟𝐞, 𝐟𝐥𝐲 𝐲𝐨𝐮𝐫 𝐟𝐫𝐞𝐞𝐝𝐨𝐦, hứa hẹn sẽ đem lại những bứt phá đầy thú vị, mà rất có thể, sẽ khiến bạn thay đổi hoàn toàn cách tư duy cùng hiểu biết về vấn đề tài chính cá nhân trong thời đại mới.ư

🔥 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

  • Sinh viên Học Viện Ngân Hàng
  • Sinh viên và học sinh Trung học phổ thông trên toàn địa bàn Hà Nội

 🔥 LỘ TRÌNH CUỘC THI:

  • Vòng sơ loại: 11/5-17/5
  • Vòng phỏng vấn: 19/5
  • Vòng ghép đội thi video: 23/5 – 31/5
  • Vòng chung kết: 12/6

Đến với U-XPRESS, các thí sinh không chỉ có cơ hội trải nghiệm, nâng cao khả năng Tiếng Anh ứng dụng mà còn được giao lưu, học hỏi từ sự đánh giá của các giảng viên không chỉ giỏi chuyên môn mà còn giàu kinh nghiệm đến từ Khoa Ngoại ngữ Học viện Ngân hàng.

👉 ĐĂNG KÝ NGAY: Tại đây

👉 THÔNG TIN CHI TIẾT: Tại đây

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/9858

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ