Deadline: 18/10/2022

Cuộc Thi Sáng Tác Thơ Ca “Tìm Kiếm Đại Sứ Kho Báu Tiếng Việt Mùa 2”

📌GIỚI THIỆU CHUNG:

Bạn là một người yêu thơ, có khả năng sáng tác thơ ca và yêu quý những giá trị tuyệt vời trong ngôn ngữ Tiếng Việt. Bạn nhận ra những nét đẹp vô cùng vi diệu trong Tiếng Việt, ngôn ngữ thiêng liêng mà không một thứ tiếng của một quốc gia nào có thể thay thế được. Bạn tự hào được sinh ra là một người con đất Việt, tự hào về những giá trị truyền thống tốt đẹp  trong đó có Tiếng nói thiêng liêng được thừa hưởng từ tổ tiên, dân tộc. Với tất cả những giá trị tuyệt vời về ngôn ngữ mà bạn đã nhận thức được, bạn có mong muốn chia sẻ, khát khao cống hiến, cho đi và lan tỏa những giá trị tuyệt vời đó đến tất cả những người dân Việt Nam, giúp cho tất cả những người đang nói Tiếng Việt biết yêu quý, trân trọng và hiểu biết sâu sắc hơn về những giá trị vô cùng tuyệt vời trong ngôn ngữ dân tộc, để cùng nhau giữ gìn sự trong sáng của Tiếng nói , phát huy những giá truyền thống tinh hoa của dân tộc VIÊT NAM để xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp và trong sạch hơn, để cho con cháu chúng ta được sống trong môi trường hòa bình, đoàn kết, yêu thương, gắn bó với nhau và cùng nhau xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, dân tộc Việt Nam ngày càng khẳng định được vị thế, vị trí của mình trên trường quốc tế trên cơ sở những nét đặc trưng của văn hóa dân tộc, đặc biệt là Tiếng nói.

Nếu bạn đã sẵn sàng cho phép bản thân đón nhận cơ hôi vượt qua thử thách, chiến thắng chính mình để tỏa sáng trong cuộc thi và cuộc sống. Hãy đến với cuộc thi để nhận thêm cho mình nhiều giá trị trong quá trình chinh phục bản thân và trở thành chủ nhân của Kho Báu Tiếng Việt. Chúng tôi tự hào là đơn vị độc quyền nắm giữ những bí mật vô cùng vi diệu trong ngôn ngữ Tiếng Việt mà chúng tôi gọi là Kho Báu – được khai thị bởi thầy Trường Tử. Đến với cuộc thi, không những bạn có cơ hội được giao lưu với những thí sinh vô cùng trí tuệ khác mà còn có cơ hội được chia sẻ những giá trị sâu sắc trong ngôn ngữ Tiếng Việt cũng như có cơ hội sở hữu một trong những chiếc chìa khóa vô cùng tuyệt vời của Kho Báu Tiếng Việt.

📌MỤC ĐÍCH VÀ Ý NGHĨA:

  • Tôn vinh những giá trị tuyệt vời trong ngôn ngữ dân tộc;
  • Tạo sân chơi cho tất cả những người yêu thích thơ ca có cơ hội thể hiện tài năng sáng tác của mình;
  • Lan tỏa những giá trị vi diệu trong Kho Báu Tiếng Việt;
  • Tuyển chọn những thí sinh có đủ phẩm chất và năng lực để tiếp tục ương mầm tài năng trở thành Đại Sứ Kho Báu Tiếng Việt.

📌HÌNH THỨC CUỘC THI: Qua zoom online – Toàn cầu.

📌ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Tất cả những người dân Việt Nam, những người biết tiếng Việt trên toàn thế giới.

📌THỜI GIAN ĐĂNG KÝ: Từ ngày 11/10/2022 đến ngày 18/10/2022.

📌CÁC VÒNG THI:

  • Vòng 1: Tìm hiểu cuộc thi và đang kí trở thành thí sinh chính thức
  • Vòng 2: Đi tìm kho báu Tiếng Việt.
  • Vòng 3: Đại sứ kho báu Tiếng Việt.

📌GIẢI THƯỞNG:

  • Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 200.000.000 VNĐ:
  • 1 Giải nhất trị giá 72.000.000 VNĐ.
  • 1 Giải nhì trị giá 36.000.000 VNĐ.
  • 3 giải ba mỗi giải trị giá 18.000.000 VNĐ.
  • 10 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 5.000.000 VNĐ.

📌LINK ĐĂNG KÍ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/15590

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ