Deadline: 21/11/2022

Cuộc Thi Ứng Viên Tài Năng 2022 Chính Thức Mở Cổng Đăng Ký 

Ứng viên Tài năng là cuộc thi mô phỏng quá trình tuyển dụng của các tập đoàn lớn dành cho sinh viên năm 3, 4 và cử nhân dưới 1 năm các ngành Kinh tế trên toàn quốc. Ứng viên Tài năng 2022 là mùa tổ chức thứ 12 của cuộc thi, tiếp tục sứ mệnh phát triển tiềm năng và kết nối nguồn nhân lực chất lượng, từ đó giúp mỗi sinh viên Việt Nam tìm thấy bước ngoặt đổi thay cho riêng mình.

💥ĐỐI TƯỢNG: Sinh viên năm 3, 4 và cử nhân dưới 1 năm các ngành Kinh tế trên toàn quốc.

💥QUYỀN LỢI:

  • Phát triển năng lực: Nâng cao Kỹ năng ứng tuyển – Kiến thức thị trường – Kỹ năng chuyên môn qua 4 vòng thi với hình thức thi được cập nhật theo xu hướng mới nhất, tiệm cận với mô hình tuyển dụng của các tập đoàn đa quốc gia.
  • Trải nghiệm chuyên sâu: Cơ hội thử thách giới hạn của bản thân với cường độ thi cao và những Case Study chuẩn hóa từ những tập đoàn lớn đòi hỏi bạn phải phá vỡ vùng an toàn để tìm được câu trả lời.
  • Kết nối toàn diện: Sợi dây giao lưu, kết nối với không chỉ những người bạn cùng chí hướng mà còn tạo dựng những mối quan hệ với những doanh nghiệp hàng đầu, mở ra những cơ hội nghề nghiệp quý giá cho bạn.
  • Khẳng định bản thân: Chia sẻ câu chuyện đổi thay của bản thân để ghi lại một dấu mốc, thành tựu đáng nhớ của tuổi trẻ và trở thành nguồn cảm hứng cho hàng trăm sinh viên Việt Nam trong hành trình nỗ lực của riêng mình.

💥THỂ LỆ CUỘC THI:

  • Vòng 1: CV Application (25.10 – 21.11) & Aptitude Test (22.11 – 23.11): Các bạn sinh viên điền đầy đủ thông tin đăng ký, gắn link CV và thực hiện Aptitude Test – bài test tuyển dụng chuẩn hóa theo các Tập đoàn Đa quốc gia hàng đầu.
  • Vòng 2: Final Interview (25.11 – 27.11): TOP 125 Ứng viên sẽ được trải nghiệm vòng Phỏng vấn chọn cùng các chuyên gia trong lĩnh vực tuyển dụng hàng đầu cả nước.
  • Vòng 3: Mentoring Program (30.11 – 7.12) & Assessment Centre (10.12 – 11.12): TOP 40 thí sinh xuất sắc đến với vòng 3 sẽ có cơ hội tham dự tuần training ĐỘC QUYỀN đến từ các Doanh nghiệp tài trợ và Bảo trợ chuyên môn uy tín.
  • Vòng 4: Mentoring Program (12.12 – 15.12) & The Final Round (17.12): Đêm Chung kết hoành tráng với sự theo dõi của hàng ngàn bạn sinh viên khắp cả nước – nơi TOP 6 Ứng viên xuất sắc nhất tranh tài để tìm ra ngôi vị Quán quân Ứng viên Tài năng 2022.

💥LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/15982

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ