Deadline: 12/12/2023

Đại Sứ Quán Anh Tại Hà Nội Chính Thức Tuyển Dụng Vị Trí Trợ Lý Bộ Phận Hành Chính Tổng Hợp

Chính phủ Anh là một nhà tuyển dụng toàn diện và luôn đề cao sự đa dạng trong công việc. Ở đây, coi trọng sự khác biệt, thúc đẩy bình đẳng và phản đối nạn phân biệt đối xử, nâng cao năng lực tổ chức. Chính phủ Anh hoan nghênh và khuyến khích các ứng viên thuộc mọi thành phần; không phân biệt đối xử bởi vì những khiếm khuyết, chủng tộc, màu da, dân tộc, giới tính, tôn giáo, xu hướng tính dục, tuổi tác, tình trạng cựu chiến binh hoặc các trường hợp khác được pháp luật bảo hộ. Đại sứ quán luôn thúc đẩy các cơ hội làm việc linh hoạt đối với những người có con nhỏ, đó là nơi có đầy đủ cơ hội việc làm và bảo mật.

📌THÔNG TIN CHUNG:

  • Hạn chót nộp đơn : 12/12/2023
  • Địa điểm (Thành phố): Hà Nội, Việt Nam
  • Vị Trí: Trợ lý Hành chính (AA)
  • Số lượng: 1
  • Giờ làm việc hàng tuần: 39 giờ mỗi tuần với một giờ ăn trưa. 
  • Lương: 279,816,000 VND (năm) / 23,318,000 VND (tháng)
  • Ngày bắt đầu: 19/2/2024

📌 MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

  • Hỗ trợ Nhân sự – 55%:
    • Quản lý hợp đồng làm việc của nhân viên địa phương (sử dụng mẫu để chuẩn bị hợp đồng mới, sửa đổi và chấm dứt) để đảm bảo rằng chúng được phát hành đúng thời hạn.
    • Quản lý thông tin cá nhân của nhân viên địa phương bao gồm việc lưu trữ điện tử hoặc giấy tờ, chặt chẽ hợp tác với Trung tâm HR Khu vực để cập nhật cơ sở dữ liệu nhân sự trên hệ thống.
    • Cập nhật cơ sở dữ liệu nhân viên, di chuyển nhân viên, danh bạ điện thoại để tích hợp vào kế hoạch khẩn cấp.
    • Đăng ký lao động với các cơ quan chính phủ địa phương tại Hà Nội và TP.HCM.
    • Cập nhật Sơ đồ tổ chức. Giữ Hiến chương Nhân viên Địa phương được cập nhật.
    • Hợp tác với Trung tâm HR để hỗ trợ quá trình tuyển dụng cho Đại sứ quán Hà Nội và Tổng lãnh sự Quận 1 TP.HCM, bao gồm việc sắp xếp các bảng phỏng vấn, sắp xếp hậu cần cho cuộc phỏng vấn, hỗ trợ viết bài kiểm tra, v.v.
    • Hỗ trợ ứng viên thành công để hoàn tất các thủ tục nhân sự và an ninh, xử lý các câu hỏi nhân sự của họ hoặc chuyển giao cho CSO HR hoặc CSM khi cần.
    • Dưới sự chỉ đạo của CSO HR, đảm bảo bộ chào đón được cập nhật, thiết lập và theo dõi kế hoạch chào đón cho nhân viên địa phương mới và nhân viên đến từ Anh mới đến phối hợp với quản lý dòng sản phẩm. Hỗ trợ nhân viên đăng ký chức năng Hera.
    • Hỗ trợ và theo dõi quy trình ra đi của nhân viên địa phương. Đảm bảo dữ liệu liên quan được thu thập và ghi chép đúng cách.
    • Hỗ trợ các sắp xếp hậu cần cho các hoạt động đào tạo và sự kiện nội bộ như cuộc họp toàn bộ nhân viên hàng tháng, kỷ niệm hàng tháng sinh nhật nhân viên, đến và đi.
  • Phúc lợi nhân viên, hỗ trợ gia đình và nhân viên có trụ sở tại Vương quốc Anh – 30%:
    • Chuẩn bị, theo dõi danh sách kiểm tra đến/đi của các quan chức Anh để đảm bảo các biện pháp được thực hiện đúng thời hạn bởi các quan chức thích hợp. Gửi thông tin cho họ trước, ví dụ như Báo cáo Bài đăng, Bộ Chào mừng, v.v. Đảm bảo rằng quan chức và gia đình nhận được các gói chào mừng cần thiết và điện thoại tại sân bay. Sắp xếp các hàng hóa cần thiết tại nhà khi họ đến.
    • Dưới sự giám sát của CSO HR, phối hợp giữa các nhóm để cập nhật thông tin Báo cáo Bài đăng, Bảng thông tin Sự thật Bài đăng, Bộ Chào mừng Bài đăng, Trang web quản lý liên lạc của Đại sứ quán trên trang Intranet/SharePoint của Bài đăng. Hoàn thành trả tiền COLA chính xác và đúng hạn; cập nhật đấu thầu giáo dục hàng năm; quản lý danh sách trường đã được phê duyệt, danh sách bác sĩ và danh sách nha sĩ;
    • Ghi lại dữ liệu ô nhiễm không khí để hỗ trợ trong việc thông báo và báo cáo ô nhiễm không khí bằng các nguồn tài nguyên có sẵn; quản lý kho và mua sắm máy lọc không khí và máy đo không khí cho văn phòng Hà Nội & TP.HCM.
  • Hỗ trợ Dịch vụ Doanh nghiệp Khác – 15%:
    • Hỗ trợ đội Dịch vụ Doanh nghiệp trong quá trình mua sắm bao gồm thanh toán GPC/CCC, yêu cầu, nhận và tải lên hóa đơn, thiết lập nhà cung cấp;
    • Làm người giữ quỹ khi cần thiết.
    • Tham gia và đóng góp vào các hoạt động doanh nghiệp như Go-Green, Wellbeing.
    • Hỗ trợ công việc hành chính/logistic khác khi cần.

📌 ĐIỀU KIỆN:

  • Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt
  • Khả năng thực hiện công việc rõ ràng và chính xác với sự chú ý đến từng chi tiết
  • Có khả năng làm việc độc lập và chủ động giải quyết vấn đề
  • Có thể hỗ trợ đồng nghiệp khi chịu áp lực và có thể đóng góp vào công việc chung của nhóm
  • Cách tiếp cận linh hoạt và chủ động
  • Kỹ năng CNTT tốt với kiến ​​thức làm việc về Microsoft Outlook, Word và Excel

📌 QUYỀN LỢI:

  • Lương: 279,816,000 VND (năm) / 23,318,000 VND (tháng)
  • Cơ hội học tập và phát triển (và bất kỳ khóa đào tạo cụ thể nào sẽ được hoàn thành)
  • Nhân viên được Đại sứ quán Anh tuyển dụng tại địa phương phải tuân theo Điều khoản và Điều kiện dịch vụ theo luật lao động địa phương

📌LINK ĐĂNG KÝ: XEM TẠI ĐÂY

📌 THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/23243

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 51

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ