Deadline: ASAP

Doanh Nghiệp INCHAM Mở Đơn Tuyển Dụng Quản Lý Văn Phòng Và Thư Ký Văn Phòng

INCHAM là một tổ chức phi lợi nhuận, được cấp phép và thành lập vào tháng 1 năm 1999 với mục tiêu tăng cường mối quan hệ của Doanh nghiệp Ấn Độ với chính quyền Việt Nam nhằm thúc đẩy quan hệ ‘Kinh tế và Kinh doanh’ giữa Ấn Độ và Việt Nam và cũng là đầu mối của Cộng đồng Ấn Độ Ở Việt Nam.

🔗THÔNG TIN CHUNG:

  • Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến Thứ Sáu, 8.30 – 17.30; 02 Sáng Thứ Bảy hàng tháng, từ 9.00 – 12.30
  • Địa chỉ: 3F – SH01, Opal Tower, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Mức lương: Thỏa thuận

🔗MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Quản lý văn phòng:

  • Trách nhiệm:
    • Đảm bảo hiệu quả văn phòng bằng cách duy trì các khu vực chung, tổ chức các thủ tục, xử lý thư từ và giám sát vật tư, thiết bị.
    • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày với tư cách là đầu mối liên hệ chính trong khu vực lễ tân và thường xuyên thông báo cho ban quản lý.
    • Cung cấp hỗ trợ hành chính trực tiếp khi cần thiết, bao gồm lên lịch các cuộc hẹn, cuộc họp và sự kiện; đặt chỗ du lịch; duy trì hệ thống tập tin;
    • Giám sát và bảo trì thiết bị văn phòng để hoạt động không bị gián đoạn, xác định nhu cầu và mua vật tư, quản lý mối quan hệ với nhà cung cấp.
    • Làm việc với các cơ quan chính phủ khác nhau, đàm phán với nhiều bên khác nhau, đưa ra giải pháp cho vấn đề.
    • Lập kế hoạch, lập ngân sách, thực hiện và giám sát các hoạt động/sự kiện của phòng.
  • Kỹ năng và trình độ:
    • Hai năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí quản lý văn phòng
    • Tiếng Anh lưu loát là điều bắt buộc.
    • Kỹ năng quản lý thời gian, đàm phán và quản lý nhóm tốt, mức độ linh hoạt cao và khả năng đa nhiệm xuất sắc
    • Khả năng duy trì tính bảo mật của thông tin công ty.
  • Kỹ năng và trình độ ưu tiên:
    • Bằng cử nhân hoặc tương đương
    • Thành thạo MS Office và có kinh nghiệm với các nền tảng trực tuyến
    • Có kinh nghiệm làm việc tại Phòng/Hiệp hội Doanh nghiệp là một lợi thế.

2. Thư ký văn phòng:

  • Trách nhiệm:
    • Hành chính: Xử lý các công việc văn phòng cơ bản như trả lời email và cuộc gọi điện thoại, đặt hàng và lưu trữ vật tư, thiết bị văn phòng.
    • Hỗ trợ và Điều phối của Hội đồng: Cung cấp hỗ trợ hành chính và thư ký cho Hội đồng.
    • Nhiệm vụ tài chính và kế toán: Giám sát chi phí và chi phí cho việc chuẩn bị ngân sách, bảng lương và các khoản thanh toán khác, lập hóa đơn, quản lý các khoản thanh toán chờ xử lý.
    • Quản lý thành viên: Xử lý và kết nạp thành viên mới, duy trì thông tin cập nhật về thành viên cũng như quản lý liên lạc và phối hợp về các loại thành viên và phí chia sẻ.
    • Quản trị nhân sự: Cập nhật về nghỉ phép hàng năm, thông tin nhân viên, tài liệu.
    • Làm việc với các nhà cung cấp và nhà cung cấp.
    • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của phòng.
    • Sẵn sàng đi công tác nếu cần.
  • Kỹ năng và trình độ:
    • Có kinh nghiệm 1–2 năm làm quản trị viên/kế toán viên.
    • Nền tảng kế toán vững chắc (Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán hoặc tài chính).
    • Thành thạo MS Office, đặc biệt là MS Excel.
    • Tiếng Anh lưu loát là điều bắt buộc.
    • Có kinh nghiệm làm việc tại Phòng/Hiệp hội Doanh nghiệp là một lợi thế.
    • Quản lý thời gian tốt.
    • Kỹ năng giao tiếp tốt.
    • Chi tiết, chính xác và chủ động.
    • Một bộ óc phân tích với kỹ năng giải quyết vấn đề
    • Khả năng tổ chức và đa nhiệm xuất sắc
    • Biết tổ chức sự kiện là một lợi thế.

🔗QUYỀN LỢI:

  • Trợ cấp bảo hiểm xã hội & Y tế (sau thử việc).
  • Môi trường làm việc năng động
  • 12 ngày nghỉ phép hàng năm trong năm, tất cả các ngày nghỉ lễ theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  • Mức lương: Thỏa thuận

🔗LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

🔗THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/23307

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín