Deadline: 10/07/2022

Dự Án Bon Appetit Chính Thức Mở Đơn Tuyển Cộng Tác Viên

Bon Appetit là dự án phi lợi nhuận được thành lập bởi nhóm học sinh THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội với mục đích tăng cường nhận thức và hiểu biết của mọi người về ẩm thực của Việt Nam. Lấy cảm hứng từ “Bon Appétit” – một cụm từ bắt nguồn từ đất nước Pháp lãng mạn, mang ý nghĩa là: “Chúc ngon miệng!, dự án mong muốn mỗi người khi lướt qua những bài viết, hoặc khi tham gia những hoạt động của dự án, không chỉ biết thêm những điều mới lạ về ẩm thực Việt mà còn được thỏa mãn cơn đói về cả thị giác lẫn cảm giác.
Và tất nhiên, để hoàn thành sứ mệnh cao cả đó, dự án không thể thiếu đi những nhân tố mới lạ, đầy tiềm năng. Chính vì vậy, Bon Appetit chính thức mở đơn tuyển Cộng Tác Viên.

🥘VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
– Ban Truyền thông.
– Ban Nội dung.
– Ban Media.
– Ban Design.
– Ban Nhân sự.
– Ban Hậu cần.
– Ban Tài chính.

🥘ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Học sinh THCS và THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội, có niềm đam mê tìm hiểu về nền văn hoá ẩm thực Việt Nam.

🥘QUYỀN LỢI THAM GIA:
– Được làm việc trong môi trường cởi mở, chuyên nghiệp.
– Cơ hội mở rộng mối quan hệ, giao lưu, học hỏi với các bạn cùng trang lứa trên địa bàn Tp. Hà Nội.
– Cơ hội trau dồi kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm cá nhân.
– Cơ hội thể hiện bản thân.
– Có thêm kiến thức về nền văn hóa ẩm thực Việt Nam.

🥘LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11632

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ