Deadline: All year round

Dự Án Kiến Việc Mở Tuyển Đại Sứ Truyền Thông Hỗ Trợ Online 2023

Kiến Việc là dự án tổng hợp thông tin tuyển dụng các việc làm uy tín, chất lượng, được kiểm duyệt cẩn thận. Kiến Việc còn cung cấp nhiều chuyên mục đáp ứng nhu cầu thực tế của các bạn trẻ như chương trình Cộng tác viên, Thực tập sinh của các tập đoàn lớn,…Trong suốt 3 năm hoạt động, các thành viên, quản lý của dự án luôn nỗ lực hết mình hướng tới mục tiêu  xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, kiến tạo xã hội và có thể dẫn dắt sự thay đổi trong tương lai.

Với mục tiêu tiếp tục phát triển, mở rộng dự án ngày một lớn mạnh, Kiến Việc mong muốn tìm kiếm các bạn trẻ năng động, nhiệt huyết, yêu thích các hoạt động cộng đồng và có mong muốn phát triển bản thân để tham gia đóng góp tại Kiến Việc – dự án trực thuộc iVolunteer Vietnam. 

👉 THỜI GIAN VÀ ĐỐI TƯỢNG:

  • Đối tượng: Những bạn trẻ tràn đầy nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm cao và đặc biệt là có sức ảnh hưởng nhất định tới các bạn trẻ nhằm đưa Kiến Việc đến gần hơn với sinh viên trên toàn quốc. 
  • Thời gian làm việc: 01 tháng (mở đơn liên tục)
  • Hình thức làm việc: 100% online
  • Lưu ý: Đây là vị trí tình nguyện KHÔNG LƯƠNG. 

👉 MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

  • Đăng tải; chia sẻ các bài viết của Kiến Việc tới các đối tượng liên quan nhằm quảng bá hình ảnh của dự án. 
  • Truyền thông các chương trình, sự kiện qua các hội nhóm trên mạng xã hội.
  • Những công việc khác theo yêu cầu của Ban quản trị dự án.

👉 YÊU CẦU:

  • Nhanh nhẹn, chủ động và tích cực tham gia ý kiến đóng góp cải tiến công việc.
  • Yêu thích và có mong muốn làm việc trong môi trường hoạt động cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động hỗ trợ phát triển thanh niên.
  • Sáng tạo, chính xác, chăm chỉ, nhiệt huyết là những điều cần có ở Đại sứ Truyền thông của dự án.

👉 QUYỀN LỢI:

  • Được nhận giấy chứng nhận có dấu đỏ (.pdf) xác nhận từ iVolunteer Vietnam và Kiến Việc sau 30 ngày làm việc nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ;
  • Được thể hiện và rèn luyện các kỹ năng vốn có, tự nâng cao và phát triển sự sáng tạo cũng như kiến thức, các kỹ năng cần thiết cho công việc liên quan đến viết lách, truyền thông và online business nói chung;
  • Những thành viên hoạt động nhiệt tình, tích cực sẽ có cơ hội trở thành tình nguyện viên, cộng tác viên, thành viên chính thức của dự án. (Được ưu tiên tham gia, trải nghiệm chương trình ngắn hạn và các vị trí công việc tại Kiến Việc nói riêng và hệ sinh thái iVolunteer nói chung.)

👉 QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN:

(Kiến Việc sẽ gửi thông báo kết quả kèm mô tả công việc chi tiết tới các ứng viên đã hoàn thành bước 1 sau 3-5 ngày làm việc).

————————————————

✅ QUY ĐỊNH CHUNG: 

–  Người tham gia cần thực hiện đúng và đầy đủ yêu cầu các bước trên và yêu cầu trong form xác nhận hoàn thành công việc và cung cấp minh chứng chứng minh đã hoàn thành đầy đủ nhiệm vụ công việc.

– Tên tài khoản Facebook dùng để tương tác bình luận/chia sẻ phải trùng với tên cá nhân của bạn. Điều này giúp tránh các hành vi gian lận, giả mạo trên mạng xã hội và đảm bảo chất lượng chương trình. VÍ DỤ: Bạn tên đầy đủ Nguyễn Hải Ninh thì tên facebook giúp BTC nhận diện được bạn bắt buộc phải có từ liên quan/trùng khớp như: “Ninh Nguyen”, Nguyen Hai Ninh”, Nguyen Ninh”, “Nguyễn Hải Ninh”, “Hải Ninh”… Các tài khoản facebook có tên cá nhân “ảo” như: Meo Meo Béo, Bé Mập, Xuka, Min Bé Bỏng…sẽ không được chấp nhận.

Tài khoản facebook cá nhân của người tham gia chương trình phải đủ điều kiện “tham gia facebook” từ 24 tháng trở lên.

– Ban Tổ chức giữ quyền được tạm dừng, thay đổi nội dung chương trình hay cập nhật, chỉnh sửa, bổ sung thể lệ chương trình theo vào bất kì thời điểm nào trước khi kết thúc chương trình. Quyết định của Ban tổ chức về các khiếu nại liên quan đến chương trình là quyết định cuối cùng.

– Ban tổ chức không chịu trách nhiệm nếu người tham dự cung cấp thông tin cá nhân không chính xác/sai thông tin nội dung yêu cầu.

– Người tham dự phải đảm bảo rằng không được phi đạo đức, thóa mạ hay vi phạm pháp luật, hoặc các quy định có liên quan.

– Ban tổ chức được toàn quyền sử dụng các nội dung mà người tham dự đã cung cấp liên quan đến chương trình trên mọi phương tiện thông tin đại chúng mà không cần thông báo cho tác giả hoặc trả bất kỳ chi phí nào.

– Trong trường hợp có tranh chấp về các vấn đề phát sinh liên quan, quyết định của Ban tổ chức sẽ là quyết định cuối cùng.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20361

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín