Deadline: 08/01/2022

Dự Án Nhã Tự Chính Thức Mở Đơn Tuyển Cộng Tác Viên Truyền Thông Gen 1.5

Nhã Tự là một dự án văn học được thành lập bởi các bạn học sinh cấp 3 với mong muốn được lan tỏa vẻ đẹp của văn chương và khơi dậy tình yêu văn học trong lòng người trẻ ngày nay. Nhã Tự được thành hình không chỉ để bảo tồn, lưu giữ, lan tỏa những giá trị của văn chương mà còn chung tay đóng góp cho cộng đồng thông qua các hoạt động như talkshow, cuộc thi gây quỹ, giúp mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn và một cơ hội giáo dục bình đẳng hơn cho những số phận kém may mắn ngoài xã hội.

✨Với sức mạnh trong tay, đường đến cung trăng của lữ đoàn Nhã Tự dường như rộng mở. Tuy nhiên, như người xưa có câu: “Muốn đi nhanh thì đi một mình, nhưng muốn đi xa hãy đi cùng nhau”, để có thể bền sức chạm đến vầng trăng kia, lữ đoàn cần thêm những nguồn lực cốt cán và nâng cao sức mạnh của mình. Đó cũng là lí do vì sao trưởng đoàn đã quyết định mở đơn tuyển chọn nhân tài cho hành trình “Nhã Nguyệt Du” phía trước…

✨Những tâm hồn yêu văn chương ngoài kia ơi, hãy rèn luyện kỹ năng, sạc đầy bình năng lượng và nhanh tay tung hoành tài năng của mình trong lá đơn tuyển để có thể cùng đồng hành với chúng mình trên hành trình đầy hoài bão phía trước nhé! Biết chừng các bạn sẽ trở thành những nét chữ nòng cốt của lữ đoàn thì sao 😉

Nhưng không dài dòng nữa
Hành trình của chúng ta bắt đầu, ngay tại đây!

🖌Link đơn tuyển CTV Truyền Thông: https://bit.ly/DONTUYEN

📖Mô tả công việc: https://bit.ly/NHATU_MOTACONGVIECCTV

📅Hạn đóng đơn: 23h59’ ngày 01/08/2022

✨Khoảnh khắc ta chạm tay đến ánh sáng của vầng trăng kia đang đến gần… Sức mạnh trong ta dường như sắp trào dâng, Nhã Tự – với sự đồng hành của các bạn đã trưởng thành, cứng cáp hơn qua từng bước hành trình. Tiếp nối những thành công kia, Nhã Tự chính thức gửi đến bạn chiếc vé “hạnh phúc” của chuyến tàu “sẻ chia”, mời bạn nhấn link và lên tàu, bắt đầu sứ mệnh tuyệt diệu của mình.

🌸Cụ thể hơn, chúng mình đang mở đơn cho những vị trí:

📍CTV Truyền Thông

📍Leader Team CTV Truyền Thông

❗️Và tuyệt vời hơn, khi đồng hành cùng với chúng mình, các bạn có thể nhận được những quyền lợi có-một-không-hai như:

✨ Được training các kỹ năng cần thiết cho công việc.

✨ Có thêm kinh nghiệm và kỹ năng làm việc trong dự án.

✨ Nhận được giấy chứng nhận có chữ ký của Founder và xác nhận từ nhà bảo trợ pháp lý sau khi hoàn thành công việc.

✨ Được trải nghiệm, tìm hiểu thêm về văn chương.

✨ Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động với Core team giàu kinh nghiệm.

 

🌷Những trái tim đang đắm chìm trong mộng văn chương ơi, đã đến lúc chúng ta nắm tay nhau, hoàn thành trọn vẹn chặng đường này. Hy vọng chúng tớ sẽ nhận được thật nhiều những cánh tay đã sẵn sàng chinh chiến, sẵn sàng đón nhận những điều kỳ diệu đến từ những con người diệu kỳ.

 

#nhãtự

——————————————-

Thông tin liên hệ:

Facebook: Nhã Tự

Email: nhatuproject@gmail.com

Hotline: 0912941049 (Thượng Triều)

0938277530 (Thanh Hiền)

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12015

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ