Deadline: 08/11/2022

Dự Án Phi Lợi Nhuận UpYouth Mở Đơn Tuyển Thành Viên Gen 2

🌟GIỚI THIỆU

UpYouth là tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh tạo ra giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua hệ sinh thái khởi nghiệp công nghệ dành cho các bạn trẻ tài năng từ 18 đến 25 tuổi Việt Nam và quốc tế.

Sau những dự án thành công được dẫn dắt bởi thế hệ đầu tiên, UpYouth chính thức mở đơn tìm kiếm GEN 2 – những cá nhân có tinh thần vượt khó, khả năng tự học cao và mong muốn được thử thách bản thân trong một môi trường chuyên nghiệp.

📌THỜI GIAN: Thời gian đóng đơn Early Bird: 11:59PM, ngày 8/11/2022.

📌VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN

– Quan hệ bên ngoài & đối tác

+ Hội đồng cố vấn (1)

+ Đối ngoại và Quan hệ đối tác Liên kết (2)

– Hoạt động & văn hóa của con người

+ Liên kết học tập và phát triển (1)

+ Cộng tác viên kinh nghiệm thành viên (1)

– Phát triển

+ Tăng trưởng liên kết (1)

+ Cộng sự cấp cao về tăng trưởng (1) 

+ CTV Chiến dịch Sáng tạo – Nhà thiết kế (1)

+ CTV cấp cao của Chiến dịch Sáng tạo (1)

– Kiến thức khởi nghiệp

+ Chuyên viên phân tích khởi nghệp (2)

+ Người liên kết chương trình khởi nghiệp (2)

📌QUYỀN LỢI

Khi tham gia vào đội ngũ UpYouth, bạn sẽ được làm việc trong môi trường trẻ với nhiều cơ hội vô cùng hấp dẫn:

  • Đồng hành cùng các thành viên và alumni làm việc tại các tập đoàn lớn như EY, KPMG, MoMo, NielsenIQ, Seedcom, McKinsey… và các trường đại học hàng đầu như VinUniversity, Đại học Ngoại Thương, British University Vietnam, Cornell University, Rotterdam School of Management – Erasmus University, University of Sydney…
  • Cơ hội được làm việc với những chuyên gia trong lĩnh vực khởi nghiệp, kinh doanh nằm trong mạng lưới Mentors của UpYouth với các chuyên gia đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau: Got It AI, FPT, Amazon Web Services (AWS), Google, Nextrans, Finhay, Base.vn, GIMO, TopCV, FUNix, Indochine Counsel…
  • Làm việc cùng các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực Khởi nghiệp & Công nghệ như OneMount, ThinkZone, Homebase, Quest Ventures, Genesia Ventures, VIC Partners, Patamar Capital, Reactor School…

UpYouth tự tin có thể mang tới cho đội ngũ nhân sự trải nghiệm làm việc chuyên nghiệp với những đặc điểm nổi bật sau:

  • Cơ hội được học nhiều điều mới lạ thông qua việc tham gia sâu vào quá trình lên kế hoạch, triển khai các dự án hỗ trợ startups tại Việt Nam và Đông Nam Á như Vườn ươm Khởi nghiệp TechYouth, Hackathon, và chuỗi series The Growth Podcast.
  • Cơ hội thực hiện các dự án nội bộ cấp cao và có khả năng thăng tiến lên vị trí quản lý nếu có năng lực lãnh đạo và chuyên môn xuất sắc trong một môi trường làm việc công bằng, minh bạch và chỉn chu.
  • Trải nghiệm văn hóa can-do mindset – tinh thần vượt khó, thử thách giới hạn của bản thân với các nhiệm vụ đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao, và people-oriented – xoay quanh con người, văn hóa làm việc hỗ trợ cùng nhau vươn lên, giúp bạn luôn được khơi gợi tinh thần và động lực sáng tạo, góp phần tạo nên các giá trị bền vững tại UpYouth mỗi ngày.

🌟ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16265

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ