Deadline: ASAP

Dự Án Tuổi Trẻ Văn Học Mở Đơn Tuyển Thành Viên Gen 4.0

Tuổi trẻ Văn học là dự án phi lợi nhuận được lập ra với sứ mệnh mang đến những kiến thức sâu sắc, toàn diện và khách quan về các vấn đề xoay quanh văn học nghệ thuật. Chúng mình quan tâm đến những phần chìm ẩn sâu bên trong, các tầng lớp ý nghĩa, các giá trị nghệ thuật chân chính trong xã hội ngày nay, khi mà văn học được truyền tải theo cách “ăn xổi”, tiếp thu gượng ép và chỉ chạm đến phần nổi của tảng.

📌 CÁC BAN CHUYÊN MÔN ỨNG TUYỂN: 

✨ Ban Nội Dung

+ Chịu trách nhiệm về nội dung chuyên môn trên fanpage của dự án. 

+ Có nền tảng kiến thức từ mức khá đến tốt ít nhất một trong các phân môn khoa học nghiên cứu Văn chương (ví dụ: Lí luận văn học).

+ Có “vốn Văn chương” nhất định: có theo dõi, nắm bắt và cập nhật kiến thức về các tác phẩm Văn học cùng giai đoạn Văn học chúng tồn tại.

+ Phối hợp cùng ban Radio lên ý tưởng, xây dựng nội dung các số podcast trên nền tảng của Tuổi trẻ Văn học

+ Có hiểu biết và vận dụng cơ bản các kiến thức xã hội khác xoay quanh những vấn để Văn chương (ví dụ: Tâm lý học, Triết học,…).

 ✨ Ban Biên Tập

+ Cập nhật các góc nhìn cơ bản xoay quanh về vấn đề Văn học nhà trường thông qua các dự án Văn chương vừa đến lớn trên nền tảng mạng xã hội cũng như các blog hiện nay.

+ Tổng hợp, viết báo cáo có nội dung phù hợp, bổ trợ với nhiệm vụ của ban Nội dung.

+ Sắp xếp, cập nhật, tổng hợp các tài liệu đã, đang có trên hệ thống box chat sang kho Tài nguyên của dự án.

✨ Ban Thiết Kế

+ Chịu trách nhiệm về mặt hình ảnh của Tuổi trẻ Văn học. 

+ Lên thiết kế, xây dựng “platform” về mặt hình thức mà Tuổi trẻ Văn học hướng đến. 

+ Sử dụng tốt đến thành thạo Canva, Ai, Pr, Ps và các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế.

✨ Ban Truyền Thông

+ Sắp xếp, lên kế hoạch và viết seeding các bài viết trong tuần của Tuổi trẻ văn học trên fanpage cũng như trên các group Văn học hiện nay.

 + Có khả năng truyền đạt thông tin theo yêu cầu tốt. BIết quản lí và lên kế hoạch, chiến lược cho các đề tài chuyên môn về mặt Truyền thông một cách phù hợp.

✨ Ban Điều Hành

+ Quản lý, theo dõi quá trình hoạt động của các thành viên trên các nền tảng box chat trao đổi mà Tuổi trẻ Văn học đang xây dựng.

+ Viết báo cáo tổng kết hoạt động hằng tháng trên nền tảng box chat và trong quá trình hoạt động trên fanpage của dự án.

+ Giám sát, cập nhật đầy đủ các thông tin yêu cầu vào bảng thống kê hoạt động của dự án.

+ Giám sát, kiểm tra cái tác vụ công việc trong dự án có trong tuần/tháng/quý.

✨ Ban Radio

+ Chịu trách nhiệm trong quá trình lên ý tưởng, xây dựng nội dung phù hợp với yêu cầu của một số podcast trên nền tảng Tuổi trẻ Văn học. 

+ Có chất giọng truyền cảm cùng khả năng truyền đạt, xử lí thông tin nhanh chóng, chính xác. Có kinh nghiệm trong quá trình thu âm và xử lí podcast.

📌ĐỐI TƯỢNG:  Học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

📌 YÊU CẦU CHUYÊN MÔN: 

  • Tích cực
  • Năng động
  • Có tinh thần trách nhiệm cao
  • Có thái độ cầu tiến
  • Có khả năng chịu áp lực cao

📌 QUYỀN LỢI: 

  • Có với nhau những giờ làm việc tích cực, nhiệt thành cùng Văn chương và cùng Tuổi trẻ Văn học.
  • Trang bị thêm cho bản thân những kỹ năng nền bổ trợ trong quá trình học tập và làm việc.
  • Có quyền truy cập kho tài liệu sang xịn hịn của Tuổi trẻ Văn học: gồm những bài viết, tài liệu mà chương trình phổ thông hiếm khi cho mọi người tiếp xúc. Là tổng hợp những góc nhìn mới trong Văn chương.
  • Ngoài ra, dưới mái hiên của Tuổi trẻ Văn học, chúng mình không thể và sẽ không phải là những chiến binh đơn côi, lẻ bóng giữa những mênh mông nơi địa hạt văn chương, bởi khi ấy, chúng mình sẽ luôn sánh bước cùng nhau vượt qua những chông gai, những thăng trầm của cuộc hành trình chinh phục những đỉnh cao sáng ngời nơi cung đàn Văn chương.

📌 LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12608

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ