Deadline: 31/03/2023

Garena Vietnam Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Campaign Marketing

🔥 Garena là nhà phát hành game hàng đầu Đông Nam Á. Với nền tảng Garena cung cấp, người dùng có thể trải nghiệm những tựa game online lôi cuốn, hấp dẫn nhất trên cả PC và mobile. Garena cũng là nhà tổ chức các giải đấu và sự kiện Thể Thao Điện Tử lớn trong khu vực Đông Nam Á, nhằm mục tiêu phát triển cộng đồng game thủ. Người chơi có thể kết nối với nhau qua nền tảng Garena, cập nhật thông tin mới nhất từ cộng đồng.

🎮 NHIỆM VỤ

– Xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing, xác định nội dung USP, thông điệp, lập kế hoạch chi tiết và triển khai để đạt mục tiêu trên. Đóng vai trò là chủ dự án, đảm nhận tất cả các khía cạnh của việc thực hiện chiến dịch bao gồm ý tưởng sáng tạo, sử dụng kênh, tạo nội dung và hậu cần.

– Nâng cao nhận thức, sự tham gia, quan tâm của người dùng đối với nội dung và sự kiện mới

– Phối hợp chặt chẽ với các nhóm nội bộ (ví dụ: sản phẩm, thiết kế, chỉnh sửa video, viết mã, pháp lý, mua hàng…) và/hoặc với các nguồn bên ngoài (nhà sản xuất, đại lý, KOL, kênh Facebook/YouTube xã hội, nghệ sĩ, cosplayer… ) để làm cho các chiến dịch, chương trình và nội dung trở nên sống động một cách trực quan.

– Cung cấp báo cáo phân tích và định hướng KPI sau sự kiện, với các phát hiện và bài học kinh nghiệm

– Các nhiệm vụ phổ biến là quản lý chiến dịch, tạo ý tưởng & logic trang web, viết quảng cáo, chỉ đạo nghệ thuật, sản xuất video (nhiều loại), đặt KOLs và các phương tiện truyền thông khác…

🎮 YÊU CẦU

– Bằng cử nhân từ một trường đại học danh tiếng.

– Kiến thức cơ bản về game & marketing.

– Tạo và phân tích nội dung truyền thông xã hội (studio sáng tạo Facebook, studio sáng tạo YouTube, Google Analytics), viết quảng cáo, sản xuất video, tạo ý tưởng trang web.

– Kỹ năng chủ động và giải quyết vấn đề.

– Có khả năng xử lý nhiều nhiệm vụ một cách có tổ chức.

– Cung cấp dưới áp lực.

– Ham học hỏi và tiếp thu nhanh.

– Đam mê game, thể thao điện tử và ngành công nghiệp game.

THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19606

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín