Deadline: 25/10/2022

Tuyển Tình Nguyện Viên Hỗ Trợ Tổ Chức Giải Chạy Tràng An Marathon

Tiên cảnh” – hai từ mà ta phải nói về vẻ đẹp thiên nhiên Tràng An đã được UNESCO ghi nhận là di sản thiên nhiên và văn hóa thế giới kể từ năm 2014. Với sứ mệnh giới thiệu vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt sắc đến với bạn bè trong nước và quốc tế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình và Công ty CP Big Prize cùng phối hợp tổ chức giải Tràng An Marathon Lần thứ 2 năm 2022 (TAM 2022 – 2nd Edition). Tràng An Marathon Lần thứ 2 năm 2022 vinh dự là một trong những sự kiện tiêu biểu nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Năm Du lịch Quốc Gia của tỉnh Ninh Bình. Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm đặc sắc khám phá di sản. Đường chạy đi qua rất nhiều không gian văn hóa trứ danh như cố đô Hoa Lư, hay cổng Tam Quan; và khu danh thắng Tràng An – được UNESCO ghi nhận là di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới. Khám phá di sản thiên nhiên thế giới bằng đôi chân của mình chính là trải nghiệm đặc sắc mà không một vận động viên nào muốn bỏ lỡ.

📌NGÀY DIỄN RA SỰ KIỆN: 11-13/11

📌YÊU CẦU:

– Nhiệt tình, có trách nghiệm với công việc được giao.

– Do sự kiện sẽ được tổ chức tại Ninh Bình, nên hãy chắc chắn là mình đủ sức khỏe để có thể đồng hành với BTC trong suốt thời gian tham gia sự kiện.

– Do sự kiện diễn ra tại Ninh Bình, nên các TNV tới từ Ninh Bình sẽ được ưu tiên, nhưng nếu bạn ở Hà Nội cũng đừng ngần ngại mà đăng ký nhé.

📌QUYỀN LỢI:

– Được nhận áo đồng phục dành riêng cho đội TNV.

– Có medal dành riêng cho TNV.

– Nhận Giấy Chứng nhận điện tử (E-Certificate) sau khi hoàn thành.

– Nhận bảo hiểm TNV cho những ngày hỗ trợ sự kiện.

– Hỗ trợ ăn uống trong thời gian tham gia sự kiện

– Đối với TNV đi từ Hà Nội:

+ Được cung cấp chỗ nghỉ ngơi trong 2 ngày 11-12/11/2022.

+ Có xe đưa/đón trước và sau khi kết thúc sự kiện (Theo sự sắp xếp của BTC).

– Được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mảnh đất Tràng An.

– Trải nghiệm để đời.

📌LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/15588

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ