Kỹ Năng

Giveaway Sách HumanKind: Thay Đổi Thế Giới Bằng Một Hành Động Nhỏ

*Nếu bạn đang đọc bài viết này trong hộp thư của mình, hãy nhấp vào đây để truy cập ngay vào trang web!*

Một ngày kia, khi tôi đang lướt qua bảng tin Facebook, tôi chợt thấy một câu chuyện về việc nâng cao tinh thần khiến trái tim mệt mỏi của tôi được xoa dịu.

Câu chuyện đó là về một người mẹ đã quyết định bay cùng với hai đứa con của mình, một đứa 2 tuổi và một đứa 5 tuổi, chỉ để nhận ra bản thân bị choáng ngợp và mệt mỏi bởi tiếng la hét của tụi trẻ.

Tôi có thể hình dung và thông cảm cho trường hợp của cô ấy. Vì tôi cũng thường cảm thấy như vậy khi ngồi trong phòng khách với đứa con không chịu ngủ và một đứa nữa đang ở tuổi tập đi đầy năng lượng của tôi. Tôi đã suýt rơi nước mắt khi đọc những bài viết về những người mẹ khác, những người mẹ đang khẩn cầu sự giúp đỡ.

Một người mẹ đã để cho một người mẹ độc thân khác chen ngang hàng, một người khác giúp cô ấy mang hành lí, và một người phụ nữ bế một trong 2 đứa con của cô ấy một đoạn dài trên chuyến bay, thậm chí đến tận lúc nhận hành lí và họ chào tạm biệt bằng một cái ôm cùng lời chúc Giáng sinh an lành.

Ngay khi cô ấy cần giúp đỡ, người mẹ nhận thấy bản thân là một người quan trọng để có thể nuôi dạy những đứa con của mình.

Cho dù đó chỉ là tinh thần của kì nghỉ lễ, hay là sự đoan trang cơ bản vốn có, những người phụ nữ này đã tạo nên một khác biệt to lớn thông qua nhũng hành động nhân ái không màng bản thân.

Tôi không biết gì về bạn, nhưng tôi không thể hoàn toàn hiểu hết những câu chuyện như thế này, những lời nhắc nhở nhỏ nhoi ragfw thế giới này tồn tại rất nhiều người tử tế luôn quan tâm và giúp đỡ mọi người.

Đôi lúc, bạn sẽ cảm thấy chán nản, cho dù bạn đang chết gục trong giấc ngủ lúc 3 giờ sáng hay gục ngã dưới sức nặng của mọi trách nhiệm sau một ngày gồng gánh quá nhiều công việc.

Trong những khoảnh khắc thế này, khi chúng ta cảm thấy kiệt quệ và mệt mỏi, hãy luôn nhớ rằng luôn có những người tử tế xung quanh ta sẵn lòng giúp đỡ chỉ cần chúng ta lên tiếng.

Đối với tôi và nhiều người khác, Brad Aronson là một người tốt bụng. Anh ấy không chỉ sở hữu một “bộ sưu tập” về những câu chuyện tử tế trong cuốn sách của mình, HumanKind: thay đổi thế giới bằng một hành động nhỏ. Anh ấy đã bắt đầu cuộc trò chuyện bằng cách thông báo với tôi về thời gian của anh ấy và lời khuyên cho trường hợp của tôi.

Anh ấy đã tặng 10 cuốn sách miễn phí cho các độc giả tại Tiny Buddha, và tôi vô cùng vui mừng khi có thể truyền cảm hứng từ sách của anh ấy đến với nhiều độc giả hơn.

Có một lí do mà tạp chí Forbes gọi đấy là “cuốn sách nâng cao tinh thần và khẳng định lại cuộc sống trong nhiều năm”.

HumanKind đã làm sáng lên những đức tính tốt của con người và nó bao gồm vô số những cách thiết thực giúp chúng ta mang đến những điều tốt đẹp nhất đến cho bản thân.

Điều khiến tôi ấn tượng về HumanKind là tất cả tiền bản quyền nhận được đều được chuyển cho Big Brothers Big Sisters – những người cũng giống như bạn và tôi. Họ là những người hàng ngày phải đấu tranh với chính bản thân hộ, những người mong muốn một điều gì đó tốt đẹp sẽ đến bên họ vào một ngày nào đó.

Cho dù bạn đang tìm kiếm một sự xác nhận rằng thế giới này vẫn tồn tại những sự tử tế, là nguồn cảm hứng để tạo ra sự khác biệt của riếng bạn, HumanKind sẽ giúp bạn.

Nó sẽ nuôi sống tinh thần, tiếp thêm động lực và lấp đầy trái tim bạn với niềm hi vọng mãnh liệt.

Để là người may mắn nhận được một phần quà miễn phí, có chữ kí của HumanKind, hãy bình luận bên dưới bài viết và chia sẻ lí do vì sao bạn lại đánh giá cao cuốn sách này. Sau đó, hãy gửi link liên kết bình luận của bạn đến email: kind@bradaronson.com để Brad có thể liên hệ với bạn nếu bạn là người được chọn.

Bạn có thể gửi mail đến 12h đêm Chủ Nhật, 12 tháng 2. Brad sẽ liên hệ trực tiếp với những độc giả may mắn vào tuần sau.

Chúc bạn có một thứ Năm vui vẻ!


Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/9687

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ