Review

Góc Review Khóa Học Về Kỹ Năng Thuyết Phục Người Khác Từ Linkedln Bởi Đại Sứ Nguyễn Thảo

🙌 Một số người cho rằng thuyết phục thường mang đến những điều tiêu cực như lừa dối hoặc ép buộc người khác phải làm theo ý mình, tuy nhiên ở một góc nhìn khác, thuyết phục là việc đảm bảo những suy nghĩ, ý tưởng độc đáo của bạn được lắng nghe và công nhận. Kỹ năng thuyết phục và gây ấn tượng với người khác sẽ giúp bạn có được những điều mà bạn mong muốn có được trong cuộc sống và là một kỹ năng quan trọng mà bạn cần học tập để phát triển bản thân mình trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
❌Làm thế nào để cho ai đó thích bạn ngay trong lần đầu tiên gặp mặt? Làm sao để có thể đối mặt với những người phản đối bạn trong công việc? Hay bằng cách nào có thể giúp bạn vượt qua ấn tượng xấu ban đầu mà bạn đã vô tình để lại trong mắt của người đối diện? Tất cả những vấn đề này đều sẽ có được câu trả lời sau khi bạn hoàn thành khóa học về kỹ năng thuyết phục người khác trên nền tảng Linkedln, được cung cấp bởi chuyên gia truyền thông và xây dựng thương hiệu cá nhân Dorie Clark.
📌 Cùng tìm hiểu thêm một chút thông tin về khóa học này nhé:
– Thời lượng: 30 phút
– Nền tảng: Linkedln
– Ngôn ngữ: Tiếng Anh
– Người hướng dẫn: Dorie Clark
– Học phí: Hoàn toàn miễn phí
📌 Một chút cảm nhận của mình về khóa học này:
Về ưu điểm:
– Đầu tiên, đây là một khóa học thích hợp với những bạn nào không có quá nhiều thời gian rảnh rỗi để học tập thêm các kỹ năng mới, khóa học này chỉ kéo dài vỏn vẹn 30 phút với 3 nội dung lớn và những video nhỏ hơn, những câu hỏi cuối chương sẽ được đưa ra nhằm kiểm tra sự tập trung học tập của bạn (hãy yên tâm rằng những câu hỏi này rất dễ và nếu như bạn có theo dõi bài, thì những câu hỏi này hoàn toàn không thể làm khó được bạn).
– Tiếp theo, những chia sẻ trong khóa học này rất hữu ích và bạn hoàn toàn có thể vận dụng vào thực tế một cách dễ dàng trong khi bạn giao tiếp với những người lạ, người quen hay đồng nghiệp của bạn.
– Cuối cùng, sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ nhận được chứng chỉ hoàn toàn miễn phí để có thể làm đẹp hơn CV của mình.
Về nhược điểm:
– Do thời gian của khóa học không dài, nên những nội dung đôi khi chưa được khai thác một cách chi tiết và sẽ dễ gây nên cảm giác khóa học trôi qua “quá nhanh”.
– Khóa học là hoàn toàn bằng tiếng Anh và đôi khi có những từ ngữ chuyên ngành nên sẽ gây nên một vài khó khăn cho nhiều bạn có vốn từ vựng không quá tốt. Tuy nhiên, chuyện gì khó thì cứ để Google dịch lo, hãy bật Google dịch và enjoy khóa học này nhé!
💥 Đánh giá của mình: 9/10
👉 THÔNG TIN CHI TIẾThttps://ivolunteervietnam.com?p=51934
Lời cuối cùng, mình xin cảm ơn iVolunteer Vietnam đã chia sẻ những khóa học hết sức thú vị đến mình và những bạn trẻ ham học hỏi những điều mới, những kiến thức mới trên khắp mọi miền đất nước. Xin trân trọng cảm ơn ạ!

________________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7164

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 15

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ