Deadline: 31/1/2023

Hãng Hàng Không Vietjet Air Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí tiết kiệm & linh hoạt và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Vietjet vừa được xếp hạng an toàn hàng không ở mức cao nhất thế giới với mức 7 sao trong hai năm liền 2018, 2019 bởi AirlineRatings.com, tổ chức uy tín hàng đầu thế giới chuyên đánh giá về an toàn và sản phẩm của các hãng hàng không toàn cầu. Trước đó, AirlineRating cũng vinh danh Vietjet với giải thưởng “Best Ultra Low-Cost Airline 2018 – 2019”. Gần đây hãng cũng lọt top 50 hãng hàng không toàn cầu về hoạt động và sức khoẻ tài chính năm 2018, theo tạp chí Airfinance Journal.

✈️MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Làm thủ tục cho hành khách và đảm bảo chắc chắn an toàn cho chuyến bay đi/đến, Làm việc tại sân bay quốc tế Nội Bài.
  • Khung giờ làm việc: 04h00-11h00; 11:00-18:00; 18h00-01h00+

✈️NHIỆM VỤ CHÍNH

  • Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến phục vụ hành khách và các hoạt động liên quan đến xử lý hành lý của hành khách đi trên tàu bay, cho các chuyến bay đi hoặc đến của VJ tại sân bay
  • Xây dựng đơn vị thông qua việc đóng góp ý kiến và thực hiện cải tiến chất lượng theo định hướng của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp đề cao tinh thần đồng đội và trách nhiệm cá nhân.
  • Thực hiện các công việc trên đúng quy trình và hướng dẫn của Công ty và VJGS một cách chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ làm thủ tục cho hành khách (check-in); kiểm soát hành lý (xách tay, ký gửi); mời khách sử dụng các dịch vụ tiện ích gia tăng.
  • Hỗ trợ kiểm soát hành khách, hành lý xách tay tại cửa lên máy bay.
  • Báo cáo kịp thời những bất thường (rò rỉ, rách,…) của hành lý, hàng hóa cho Giám sát Dịch vụ Hành khách.

✈️YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp cấp 3 trở lên, sinh viên năm cuối hoặc mới ra trường đều có thể làm bán thời gian
  • Tuổi từ 18 – 25
  • Nữ cao từ 1,58m
  • Nam cao từ 1m68 trở lên
  • Kỹ năng giao tiếp tốt cả tiếng Anh và tiếng Việt
  • Sẵn sàng làm việc theo ca.
  • Ngoại hình khá
  • Từng có kinh nghiệm làm việc với công chúng là một lợi thế

✈️QUYỀN LỢI

  • Cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế năng động, thân thiện và vui vẻ
  • Được đào tạo không giới hạn và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ trong ngành hàng không
  • Được ưu tiên khi xin làm là nhân viên chính thức

✈️LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/17953

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ