Online

[TP.HCM] Dự Án Minh Họa SDGS (Trực Thuộc Mạng Lưới 2030 Youth Force Vietnam) Tìm Bạn Đồng Hành

📌DEADLINE: 12/08/2021

📝GIỚI THIỆU:

Về 2030 Youth Force Vietnam: 2030 Youth Force Vietnam (2030YFV) là mạng lưới liên kết các tổ chức Thanh Thiếu niên tình nguyện, đang hoạt động tại Việt Nam. Mạng lưới có sứ mệnh gắn với Chương trình Nghị sự 2030 và các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs) của Liên Hợp Quốc.

– Về dự án Minh họa SDGs: Là dự án tại TP Hồ Chí Minh của Mạng lưới 2030 Youth Force Việt Nam – Khu vực miền Nam. Dự án hướng đến mục đích truyền thông về các mục tiêu phát triển bền vững (SDGs) và lan tỏa các hành động vì các mục tiêu SDGs thông qua 2 hình thức (1) Tranh minh họa, (2) 100 câu chuyện về hành động nhỏ nhất mà người trẻ có thể làm để giải quyết các vấn đề toàn cầu.
– Các mục tiêu SDGs trọng tâm mà dự án sẽ truyền thông: Vấn đề về Môi trường (SDG13); Tiêu thụ – Sản xuất có trách nhiệm (SDG12) và Xoá đói giảm nghèo (SDG1).


📝CÁC VỊ TRÍ CẦN TUYỂN: 

  • Copywriter / Truyền thông.
  • Chuyên viên nhân sự.
  • Graphic Designer.

📝MÔ TẢ CÔNG VIỆC: chi tiết tại các link bên dưới:

📝CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Gửi hồ sơ qua đường dẫn: https://forms.gle/745V1qPMjw28Xm7j9

————–

💌THÔNG TIN LIÊN HỆ:

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3712

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ