Deadline: All year round

Khóa Học Miễn Phí Tiếng Thái Cơ Bản Dành Cho Người Việt

Giáo trình Tiếng Thái giao tiếp cho người nước ngoài này được biên soạn để dùng cho khóa học online “Tiếng Thái giao tiếp cho người nước ngoài” trên Chula MOOC. Khóa học này nhằm mục đích giới thiệu tiếng Thái như là một ngoại ngữ với những dẫn chứng, ví dụ về cách dùng cụ thể trong cuộc sống hàng ngày cho những người mới bắt đầu học tiếng Thái. Người học sẽ có thêm kiến thức qua việc học từ vựng, các mẫu câu và ngữ pháp tiếng Thái cơ bản và thực hành chúng qua những tương tác hàng ngày một cách tự nhiên.

📌 THÔNG TIN CHUNG:

  • Biên soạn và thực hiện: Bộ Ngoại giao Thái Lan và Khoa Ngữ Văn, trường Đại học Chulalongkorn
  • Nền tảng: Chula MOOC
  • Số lượng bài giảng: 68
  • Học phí: Miễn phí

📌 QUYỀN LỢI:

  • Giấy chứng nhận của khóa học.
  • Sau khóa học người học sẽ hiểu, biết cách phát âm những từ đơn giản và những câu dùng trong giao tiếp thân mật. Người học cũng có thể sử dụng những từ vựng cơ bản và những thành ngữ đơn giản trong giao tiếp hàng ngày cũng như có thể áp dụng những kiến thức ngữ pháp cơ bản đã học để giao tiếp bằng tiếng Thái một cách có hiệu quả trong cuộc sống hằng ngày.

📌 LINK ĐĂNG KÍ: TẠI ĐÂY

📌 THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/23661

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Lượt xem: 1858

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ