Việc Làm

[HCM] Công Ty Quảng Cáo Đa Quốc Gia TBWA\Group Vietnam Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Digital Account Full-time 2021

⏰ DEADLINE: 29/7/2021

🏢 TỔNG QUAN:

TBWA là công ty sáng tạo và quản lý hành vi của các thương hiệu và nhãn hàng trong bối cảnh thế giới hiện đại thông qua những ý tưởng đột phá. Trọng tâm của TBWA không chỉ là trở thành mạng lưới đại lý quảng cáo tốt nhất mà còn là một trong những công ty sáng tạo nhất trên thế giới. Trong thế kỷ 21 này, TBWA đặt ra những mục tiêu đầy tham vọng và điều đó đã được chứng minh qua việc tập hợp hơn 11.000 người, hoạt động tại 274 agencies, ở 100 quốc gia khác nhau và trên 22 lĩnh vực chuyên môn bao gồm Thiết kế, Kỹ thuật số, Kích hoạt bán lẻ và Sân khấu, Tài trợ Thể thao, CRM, CSR, Xuất bản tùy chỉnh, Tiện ích di động và Tiếp thị sự kiện.

🎯 THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC:

• TBWA được xếp hạng là mười công ty quảng cáo hàng đầu trên toàn thế giới và được Advertising Age công nhận vào năm 2010 là “Mạng lưới quốc tế tốt nhất của thập kỷ”.

• Tạp chí Fast Company xếp TBWA thứ 24 trong danh sách “50 công ty tiên tiến nhất thế giới” năm 2009.

• Cơ quan toàn cầu của năm 2004 (Advertising Age).

• Cơ quan toàn cầu của năm 2006 (Adweek).

• Mạng lưới được công nhận sáng tạo nhất trên thế giới năm 2007 (Adweek).

• Agency toàn cầu của năm 2008 (Advertising Age và Adweek).

• Mạng lưới toàn cầu của thập kỷ 2010 (Advertising Age).

🎯 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

-Hỗ trợ quản lý tuyến quản lý, giám sát và thực hiện các chiến dịch kỹ thuật số trên nhiều kênh khác nhau (Google, Facebook, v.v.).

-Lên kế hoạch với nhóm để phân tích Chiến lược kỹ thuật số và Kế hoạch chuyên môn, có thể là Dự án kỹ thuật số độc lập hoặc một phần của Chiến dịch tích hợp.

-Xây dựng báo cáo hàng tuần và hàng tháng để phản ánh tiến độ dự án bao gồm rủi ro, lợi ích, KPIs cho bộ phận quản lý.

-Sắp xếp cuộc họp nội bộ và các tài liệu liên quan.

-Thực tập không lương.

🎯 YÊU CẦU ỨNG VIÊN:

-Là người đã tốt nghiệp hoặc sinh viên năm cuối.

-Khả năng sáng tạo, làm việc theo nhóm và tư duy tích hợp chiến lược là những kỹ năng chính cho công việc này.

-Kỹ năng giao tiếp và viết lách xuất sắc, cũng như có kiến ​​thức chuyên sâu và niềm đam mê đối với lĩnh vực quảng cáo, truyền thông và tiếp thị.

🎯 QUYỀN LỢI NHẬN ĐƯỢC:

-Tham gia vào tất cả các quy trình của một dự án từ thành lập dự án quảng cáo đến khâu thực hiện dưới sự giám sát của những cố vấn giàu kinh nghiệm.

-Phát triển cái nhìn của bạn về sự nghiệp trong một môi trường thực tế, chuyên nghiệp và năng động với nhiều thương hiệu nổi tiếng.

📌 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Ứng viên nộp CV tại địa chỉ recruitment@tbwa.com.vn với tiêu đề ” Digital Account Intern- Full name”

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3178

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ