Offline

[HCM] JCI Central Saigon Tuyển Thành Viên Dự Án Đọc Sách 2021

DEADLINE: 05/05/2021

 LOA LOA LOA LOA ! Các bạn sẽ làm gì sau một kỳ thi căng thẳng ? Các bạn sẽ làm gì để một mùa hè mới đến sẽ thêm nhiều ý nghĩa ? Meet To Read sẽ đưa các bạn đến những trải nghiệm nóng hơn cả cái nắng 39 độ của Sài Gòn, ngọt ngào hơn cả mật ngọt và nhiệt huyết hơn cả ngọn lửa đang cháy vùn vụt ngoài kia.

🔥  Giới thiệu: 

JCI CENTRAL SAIGON Meet To Read là một dự án ra mắt vào tháng 04/2021. Dự án Meet To Read với mục tiêu thúc đẩy văn hóa đọc sách cho cộng đồng các bạn trẻ Việt Nam góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập toàn cầu. Dự án hướng tới mục tiêu số 4 ( chất lượng giáo dục ) trong 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc.

Meet To Read tổ chức các sự kiện mang tên BOOK SHARE – UNIVERSITY BOOK TOUR – FESTIVAL SÁCH nhằm lan toả sứ mệnh ” Thúc đẩy văn hoá đọc ” đến các bạn trẻ Việt Nam và đến với các vùng đất mà mọi người những tưởng sẽ khó khăn nhất.

🔥  Vị trí cần tuyển:

🔥  Quyền lợi: 

  • Được gặp gỡ và làm việc với các anh/chị là thành viên của Liên đoàn lãnh đạo trẻ Thế giới.
  • Được đào tạo trở thành công dân trẻ tích cực toàn cầu.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp quốc tế.
  • Có cơ hội làm việc trực tiếp với các anh/chị là những doanh nhân thành đạt đến từ các tập đoàn, công ty lớn nhỏ khác nhau.
  • Có cơ hội đại diện Việt Nam tham dự các hoạt động lớn như: Asian Leadership Academy, ​JCI Aspac, JCI World Congress,…
  • Được nhận GCN từ các dự án, từ chapter JCI Central Saigon.
  • Được nhận giấy giới thiệu từ Chủ tịch JCI Central Saigon (nếu cần)
  • Bên cạnh những giá trị xã hội, thông qua quá trình thực hiện dự án, các bạn được rèn luyện những kỹ năng thành công và luôn giữ ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ.

🔥  Tham gia ngay bây giờ tại: https://bit.ly/3vDiY2S

🔥  Ghé thăm fanpage của JCI tại: https://www.facebook.com/MeetToRead/

Chúc các bạn may mắn!

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/2233

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ