Offline

[HCM] Những Người Trẻ Suy Tư Tuyển Vị Trí: Copywriter, Artist, Video Film Maker, Planner And Event 2021

⏰ Deadline: 01/07/2021

🌹 Tổng quan

Những Người Trẻ Suy Tư là ngôi nhà dành cho người trẻ. Có những người trẻ chập chững bước chân vào trường đời, đôi lúc cảm thấy chênh vênh, chới với, và không thể ngừng suy tư. Cũng là một người trẻ nên có lẽ Những người trẻ suy tư và các bạn sẽ tìm được sự đồng cảm trong nhau. “Những người trẻ suy tư” hy vọng có thể trở thành một phần quan trọng của người trẻ, được lắng nghe và mang những nỗi niềm suy tư cũng như vấn đề của người trẻ chúng ta đến gần hơn với xã hội. Để thực hiện được sứ mệnh này, NNTST đã hoạt động thành một nhóm, thực hiện những dự án cộng đồng và tạo giá trị cũng như ảnh hưởng tích cực đến đối tượng những người trẻ. Những người trẻ suy tư – ngôi nhà nhỏ nhỏ có nhiều suy tư to to. 

Nếu bạn đang cần tìm một mái nhà để gắn bó, một hoạt động xã hội để trau dồi thêm kĩ năng, sao lại không thử về “nhà trẻ” của “Những người trẻ suy tư”.Vì sao gọi “Những người trẻ suy tư” là “nhà trẻ”? Vì đây là nơi những người trẻ như bạn có thể thỏa sức sáng tạo và học hỏi trong một cảm giác không mấy xa lạ như đang ở nhà. Ở nơi đây, các bạn sẽ cùng Những người trẻ suy tư “Hear and to be heard”, xây dựng một cộng đồng nho nhỏ bảo bọc bởi tình thương, san sẻ và hỗ trợ lẫn nhau. “Nhà trẻ tìm người trẻ” – chỉ cần bạn có đam mê với các dự án cộng đồng và muốn trau dồi thêm kinh nghiệm, học hỏi thêm điều mới thì chắc chắn “Những người trẻ suy tư” là nơi mà bạn thuộc về.

🌹 Vị trí ứng tuyển

🌸  “Người trẻ” kể chuyện qua chữ

  • Bạn là người có cảm xúc với con chữ, thích viết lách, dù điên khùng hay nhạt nhòa ngoài xã hội cũng được. Về với nhà trẻ, bạn sẽ tìm được sự mặn mà và những đồng điệu cùng nhau.
  • Nếu bạn đang lo lắng những gì mình viết không phù hợp với NNTST thì đừng lo. Về nhà trẻ rồi thì những thứ bạn nghĩ rằng không phù hợp sẽ là những điều thú vị nhất mà bạn mang đến đó.

🌸  “Người trẻ” kể chuyện qua những nét vẽ

  • Bạn thích kể chuyện qua hình ảnh, bạn muốn thể hiện bản thân qua những đường nét mình tự sáng tạo ra trên những khung hình.
  • Mong muốn đầu tiên là bạn thích vẽ, có wacom hoặc công cụ để sản xuất hình ảnh của riêng mình. Và hơn hết là khả năng đọc và cảm, hình tượng hóa những con chữ để khơi gợi cảm xúc nơi người xem nhé.

🌸 “Người trẻ” kể chuyện qua phim

  • Bạn cảm thấy bị thu hút bởi những thước phim đẹp và ra có khả năng tạo ra những sản phẩm mà mình tâm huyết nhất.
  • Về với nhà trẻ “Những Người Trẻ Suy Tư”, bạn sẽ được thỏa đam mê quay dựng phim với những nội dung thú vị mà chính bạn là người trực tiếp tạo ra cùng những người bạn của mình tại “Những Người Trẻ Suy Tư”.

🌸 “Người trẻ” quản lý tổ chức và sự kiện

  • Một vị trí rất thú vị tại “Những Người Trẻ Suy Tư”. Cùng với nhau, chúng ta sẽ làm những điều hay ho. Cùng với nhau, chúng ta sẽ mang những suy tư của người trẻ đến gần với xã hội này, để tất cả mọi người có thể cảm thông và hiểu hơn về những vấn đề của người trẻ.
  • Mong chúng ta được ở chung một “nhà”, cùng quản lý page, lên kế hoạch và tổ chức những sự kiện thật là suy tư.

🌹 Yêu cầu công việc

  • Các bạn sinh năm 2k1 trở lên, ở Hồ Chí Minh, cảm thấy hứng thú hoặc yêu thích 1 trong 4 vị trí trên
  • Có thể gắn bó lâu dài, cùng “Những người trẻ suy tư” bước đi từ những ngày đầu tiên hơi chút khó khăn
  • Bạn hãy xem qua Fanpage Những Người Trẻ Suy Tư để cảm nhận tone and mood của nhà trẻ nhé

(Nếu bạn ở những địa điểm khác ngoài Sài Gòn, có thể cộng tác online cùng “Những Người Trẻ Suy Tư”)

🌹 Quyền lợi

  • Nhóm hoạt động phi lợi nhuận nên không có phí hoặc lương
  • Được trải nghiệm và tạo điều kiện khám phá khả năng của bản thân
  • Hoạt động với nhiều cá tính khác nhau, cùng nhau làm việc và phát triển
  • Đây là nhà, nhà nơi để là bạn được là chính mình và cảm thấy thoải mái nhất

📌 Đăng ký qua

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3129

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ