iVolunteer Community

[HCM] Summer Leadership Challenge Mở Đơn Tuyển Thành Viên 2021

🔥Deadline: 31/05/2021

🌼 Giới thiệu: 

Từ giúp đỡ các trẻ em mồ côi trau dồi các kỹ năng sống đến hướng dẫn và giúp đỡ 12 dự án khác nhau chào đời để giúp ích cho cộng đồng, mỗi năm hè về, nhà Summer Leadership Challenge lại rục rịch chuẩn bị những hoạt động có sức ảnh hưởng tích cực đến với cộng đồng. Năm nay cũng vậy.

Với sự kết nối của bạn bè nhiều miền, chúng ta có thể đóng góp phần gì đó cho xã hội hiện nay? Nếu bạn đang có cùng chung suy nghĩ với SLC, còn chần chờ gì mà không nhanh tay nộp đơn đi nào!!

🌼 Đối tượng:

  • Học sinh từ lớp 8-12, sinh viên cao đẳng, đại học và du học sinh đều có thể tham gia.
  • Bạn có thể ứng tuyển TỐI ĐA 2 vị trí. Bên cạnh đó, sau 2 tuần đầu tiên làm việc thì sẽ chọn ra Trưởng ban cho từng ban.

🌼Đợt tuyển 2021 bao gồm 2 vòng:

  • Vòng 1: Đơn
  • Vòng 2: Interview

🌼 Các ban cần tuyển và mô tả:

1.Content/Event Coordinator: 

  • Tiến hành nghiên cứu và lên các ý tưởng cho các sự kiện của Summer Leadership Challenge.
  • Tổ chức các sự kiện của Summer Leadership Challenge.
  • Hợp tác với các đội khác đặc biệt là Media Producer và PR để phân công việc và làm việc hiệu quả.
  • Liên hệ và phối hợp với các diễn giả cho các hội thảo về nội dung.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trước sự kiện, giữa sự kiện và sau sự kiện.
  • Tham gia vào quá trình công khai quy trình cộng đồng với các đội khác.
  • Phụ trách các sự kiện vào những ngày sự kiện cùng với các thành viên khác trong nhóm.

2. Public Relation:

  • Tham gia vào việc tạo các chiến dịch và chiến lược marketing cho Summer Leadership Challenge.
  • Viết bài đăng trên Facebook.
  • Viết email và liên lạc những người tham gia.
  • Tham gia vào việc tạo nội dung event cho Summer Leadership Challenge.
  • Hợp tác với nhà thiết kế và media producer để thực hiện nghiên cứu nhằm nâng cao hình ảnh của Summer Leadership.

3. Sponsor Relation: 

  • Nghiên cứu và liên lạc các nhà tài trợ tiềm năng cho dự án và đồng thời duy trì mối quan hệ với các nhà tài trợ (điện thoại, email, v.v.).
  • Soạn và viết các giấy tờ liên quan như sponsor proposal, email đến nhà tài trợ, kế hoạch ngân sách, báo cáo và thuyết trình.
  • Hợp tác với điều phối viên để thống nhất về kế hoạch, mục tiêu, và ngân sách.

4. Designer:

  • Dự thảo và thiết kế nội dung Facebook, các tài liệu liên quan, v.v.
  • Suy nghĩ sáng tạo và nghiên cứu hình ảnh quan trọng để giúp xây dựng hình ảnh của Summer Leadership Challenge trên trang Facebook.
  • Hợp tác với Media Producer và PR để Phát triển các thiết kế phù hợp với từng sự kiện theo hướng dẫn.
  • Tham gia vào việc tạo nội dung event cho Summer Leadership Challenge.

5. Media Production: 

  • Phác thảo ý tưởng và viết quảng cáo cho video.
  • Sản xuất và xây dựng tính tính thẩm mỹ cho các video quảng cáo
  • Phụ trách hỗ trợ phương tiện cho sự kiện online.
  • Quản lý các vấn đề kỹ thuật.
  • Hợp tác với ban Content và PR để thực hiện nghiên cứu nhằm nâng cao hình ảnh của Summer Leadership Challenge.

6. Photographer

  • Tham gia vào tất cả các workshop và sự kiện để chụp ảnh và quay video.
  • Góp phần chỉnh sửa video và hình ảnh.
  • Tham gia vào việc tạo nội dung workshop cho Summer Leadership Challenge.
  • Hợp tác với nhà thiết kế và PR để thực hiện nghiên cứu nhằm nâng cao hình ảnh của Summer Leadership Challenge.

7. TriCo (Ban Hậu cần và Nhân sự):

  • Lập kế hoạch và chuẩn bị tài liệu cho sự kiện, team building và các cuộc họp.
  • Viết email và liên hệ với những người tham gia.
  • Xây dựng mối quan hệ tích cực giữa các thành viên của các ban.
  • Thực hiện nghiên cứu và tìm kiếm địa điểm cho các cuộc họp, team building.
  • Thực hiện nghiên cứu và tìm kiếm venue cho sự kiện.
  • Quản lý hậu cần, vận chuyển và các dịch vụ liên quan đến sự kiện.
  • Giải quyết mọi vấn đề hậu cần xảy ra tại sự kiện.
  • Quản lý, cân đối chi tiêu và cơ sở dữ liệu của Summer Leadership Challenge.
  • Tham gia với mọi nỗ lực để quảng bá hình ảnh và sự kiện của Summer Leadership Challenge.

🌼Yêu cầu chung:

  • Khả năng quản lý thời gian.
  • Khả năng tư duy các ý tưởng và giúp người khác phát triển ý tưởng của họ.
  • Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
  • Kỹ năng giải quyết tình huống tốt.
  • Thời gian linh hoạt.
  • Khả năng giao tiếp và viết tốt cả 2 ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực.
  • Được phụ huynh cho phép làm việc nhiều giờ trong các dịp đặc biệt.
  • Có các kỹ năng cơ bản về Google Drive và Office.
  • Kỹ năng nghiên cứu cơ bản.
  • Khả năng ủy thác nhiệm vụ và giao tiếp tốt với người khác.
  • Chịu trách nhiệm với mọi lời nói và hành động.
  • Cởi mở trong việc nhận lời phê bình để hoàn thiện bản thân.
  • Đúng giờ và có trách nhiệm để hoàn thành nhiệm vụ của bạn trước thời hạn.
  • Hỗ trợ và duy trì mối quan hệ tốt với các đội khác.
  • Làm việc 3-5 giờ một tuần.
  • Cần phải tham dự các cuộc họp hằng tuần

🌼Quyền lợi chung: 

  • Nhận Giấy chứng nhận khi hoàn thành công việc.
  • Được học hỏi và trải nghiệm làm việc trong môi trường sáng tạo và chuyên nghiệp.
  • Rèn kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý sự kiện.

🧨 Thông tin chi tiết về đăng ký xem thêm tạihttps://tinyurl.com/ynuw82am

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/2407

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ