Tình Nguyện

[HCM] Tổ Chức Phi Lợi Nhuận Friends For Street Children (FFSC) Tuyển Tình Nguyện Viên Hỗ Trợ Pháp Lý 2021

 

DEADLINE: 31/05/2021

Chương Trình Bạn Trẻ Em Đường Phố (FFSC) là chương trình được tổ chức ra với tiêu chí: Mọi trẻ em đều là công dân, các em có quyền được sống và quyền được tôn trọng. 

Một số hoạt động của chương trình có thể kể đến như: mở mái ấm là nơi nuôi dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho trẻ khó khăn,… Bên cạnh đó, chương trình còn tổ chức các khóa tập huấn cho phụ huynh nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của giáo dục đối với con cháu họ, trang bị những kỹ năng về chăm sóc trẻ và gia đình. Qua những nỗ lực trên, chúng tôi cố gắng ngăn chặn trẻ có hoàn cảnh khó khăn bị rơi vào mạng lưới tệ nạn xã hội xung quanh các em.

 Chương Trình Bạn Trẻ Em Đường Phố hiện đang cung cấp chương trình giáo dục tiểu học miễn phí cho hơn 300 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ không có giấy tờ pháp lý và trẻ quá tuổi không đủ điều kiện nhập học vào các trường công lập. Chính vì vậy, rất cần sự chung tay giúp đỡ của các bạn tình nguyện viên về những vấn đề về giấy khai sinh cho các bạn nhỏ. 

————————————————————————————————–

📩 Đối tượng ưu tiên tuyển

  • Sinh viên đang theo học ngành luật, đặc biệt có hiểu biết về luật dân sự
  • Không ngại khó khăn, kiên nhẫn và đồng cảm với người nghèo

🌟 Quyền lợi nhận được

  • Đây là cơ hội tốt để các em sinh viên vừa trải nghiệm thực tế vừa có thể đóng góp cho xã hội. FFSC sẽ cấp giấy chứng nhận cho các đóng góp thiết thực và nhân văn của các em.
  • Mọi chi phí đi lại và phát sinh cần thiết trong quá trình làm giấy khai sinh cho trẻ sẽ do FFSC chi trả.

📩 Liên hệ

Ứng viên vui lòng ứng tuyển qua mail: scholarship@ffscvn.org (Hường)

Tiêu đề mail: [FFSCVN – 052021] TNV Hỗ Trợ Pháp Lý – Họ Tên

#ivolunteervietnam, #tinhnguyenvien, #hochiminh, #ivolunteervn, #tnv

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/2516

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ