Deadline: All year round

Khóa Học Quản lý Cảm Xúc Trong Thời Điểm Không Chắc Chắn Và Căng Thẳng

Được phát triển bởi Trung tâm Trí tuệ cảm xúc Yale, “Quản lý cảm xúc trong thời điểm không chắc chắn & căng thẳng” sẽ cung cấp cho người tham gia kiến ​​thức, kỹ năng và chiến lược để hiểu và quản lý cảm xúc của họ và của học sinh. Khóa học trực tuyến kéo dài 10 giờ được thiết kế cho nhân viên nhà trường, bao gồm giáo viên, nhân viên bán chuyên, cố vấn, hiệu trưởng và nhân viên không giảng dạy trong các trường mầm non-12.

✨BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC:
  • Giáo dục nhân viên nhà trường về khoa học và tác động của căng thẳng
  • Đưa ra các chiến lược giúp học sinh xác định và quản lý cảm xúc của mình
  • Cung cấp cho nhân viên nhà trường cơ hội xây dựng và áp dụng các kỹ năng và chiến lược xã hội và tình cảm
  • Cung cấp các nguồn lực và ý tưởng có liên quan trong thời gian căng thẳng và không chắc chắn gia tăng này
✨GIÁO TRÌNH:
  • Tuần 1:  Giới thiệu về SEL và tại sao cảm xúc lại quan trọng

Kỹ năng xã hội và cảm xúc giờ đây quan trọng hơn bao giờ hết. Là nhà giáo dục, chúng ta có thể tìm cách xác định và quản lý cảm xúc của chính mình tốt hơn, do đó, có thể giúp học sinh của chúng ta xác định và quản lý cảm xúc của chúng. Trong tuần giới thiệu này, chúng ta sẽ giải thích cách cảm xúc có thể giúp đỡ và cản trở sự chú ý, ra quyết định, các mối quan hệ, sức khỏe và hiệu suất.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12072

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ