Deadline: All year round

Khóa Học Nâng Cao Kỹ Năng Giao Tiếp Tiếng Anh Của Bạn Lên Cấp Độ Tiếp Theo

Khóa học này xây dựng dựa trên các kỹ năng giao tiếp và nội dung bạn đã có được trong suốt Chuyên môn và phát triển chúng hơn nữa. Trong các bài học của khóa học và Đánh giá ngang hàng, bạn sẽ thực hành và mở rộng các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để thành công trong thế giới chuyên nghiệp. Trong suốt khóa học, bạn sẽ có cơ hội hoàn thành các bài đánh giá liên quan đến thế giới lao động.

🌱BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC:

  •  Nghiên cứu các ảnh hưởng văn hóa đến giao tiếp kỹ lưỡng hơn, xác định các ảnh hưởng văn hóa chính trong kinh nghiệm của bản thân và so sánh văn hóa của bạn với một nền văn hóa khác để xác định các cách cải thiện giao tiếp và giảm thiểu hiểu lầm.
  • Phát triển độ chính xác và phong cách email của bạn và tham gia trao đổi thư từ email với các nhà tuyển dụng, khách hàng hoặc nhà đầu tư tiềm năng để thiết lập các cuộc phỏng vấn hoặc các cuộc họp.
  • Thực hành và Thể hiện tiếng Anh nói lưu loát và chính xác khi bạn chuẩn bị và trình bày một bài nói ngắn về thành tích cá nhân hoặc quảng cáo chiêu hàng cho một sản phẩm hoặc dịch vụ.
  • Đánh bóng cách phát âm của bạn thông qua giọng nói được kết nối hơn bao gồm sử dụng thông qua các nhóm, co/giảm và liên kết.

🌱NGƯỜI HƯỚNG DẪN:

  • Amalia B. Stephens – Giảng viên học viện Ngôn ngữ Công nghệ Georgia
  • Được cung cấp bởi Viện Công Nghệ Georgia

🌱GIÁO TRÌNH:

  • Tuần 1: Giao tiếp giữa các nền văn hóa
    Nghiên cứu và so sánh các ảnh hưởng văn hóa kỹ lưỡng hơn bằng cách tự nghiên cứu và trở nên có văn hóa hơn trong giao tiếp của bạn.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12191

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ