Việc Làm

[HN] Chương Trình Thực Tập Quốc Tế Mùa Thu International Internship - Fall 2021 Của Tổ Chức Phi Chính Phủ Samaritan’s Purse International Relief (SPIR) Tuyển Thành Viên (Có Hỗ Trợ Lương)

🔴  Deadline: 04/06/2021.

I. GIỚI THIỆU

☑ Samaritan’s Purse International Relief (SPIR) là một tổ chức phi lợi nhuận của Cơ đốc giáo cung cấp viện trợ cho những người bị thương trên khắp thế giới. Với lịch sử 22 năm hoạt động tại Việt Nam, SPIR đã phát triển mối quan hệ bền chặt với các đối tác để thực hiện các dự án trong 5 lĩnh vực y tế, giáo dục, bảo vệ, sinh kế và cứu trợ.

☑ Các dự án của SPIR Việt Nam đang được thực hiện tại Hà Nội, Quảng Nam, các tỉnh miền Trung Việt Nam và khắp các tỉnh phía Bắc như Lào Cai, Yên Bái và Lai Châu, nơi phần lớn người dân thuộc các nhóm dân tộc thiểu số, thường là những bộ phận dễ bị tổn thương hoặc yếu thế nhất của dân số.

II. THÔNG TIN KÌ THỰC TẬP

Thời gian: Bắt đầu  ngày 17/08/2021 đến ngày 14/12/2021.

Ứng viên phải nộp cover letter và sơ yếu lý lịch cùng với đơn đăng ký của mình.

Mục đích kì thực tập: Cung cấp cho sinh viên đại học và sinh viên mới tốt nghiệp cơ hội sử dụng các kỹ năng để tác động đến thế giới đang bị tổn thương một cách hữu hình. Chương trình sẽ cung cấp thông tin chung về các tình huống cứu trợ và phát triển quốc tế. Thực tập sinh có cơ hội làm việc cùng với các nhân viên dày dạn kinh nghiệm và được đào tạo tại chỗ về các nhiệm vụ thực tế, hành chính và hậu cần cho các dự án hiện tại.

Thực tập sinh quốc tế được sắp xếp vị trí dựa trên nhu cầu của các văn phòng hiện trường của dự án mỗi kỳ. Các văn phòng tại Samaritan’s Purse bao gồm: Haiti, Bolivia, Colombia, Myanmar, Việt Nam, Campuchia, Philippines, Niger, Liberia, Kenya, Cộng hòa Dân chủ Congo, Uganda, Ethiopia, Nam Sudan và Iraq.

☑ Tìm hiểu thêm thông tin về SPIR và đăng kí tại: https://sampur.se/3c70SPO

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/1519

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ