Việc Làm

[HN] Công Ty Đa Quốc Gia PwC Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Marketing & Communications Full-time 2021

📌DEADLINE: 16/08/2021

📝GIỚI THIỆU:

Với trụ sở tại 158 quốc gia và hơn 236.000 nhân viên, PwC là một trong những mạng lưới dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới. PwC hỗ trợ các tổ chức và cá nhân tạo ra giá trị mà họ đang tìm kiếm, bằng cách cung cấp chất lượng trong các dịch vụ bảo hiểm, thuế và tư vấn. PwC thành lập văn phòng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1994. Đội ngũ hơn 1000 nhân viên trong và ngoài nước của PwC có hiểu biết sâu sắc về môi trường kinh doanh tại Việt Nam và kiến thức rộng rãi về các chính sách và thủ tục bao gồm các vấn đề đầu tư, thuế, pháp lý, kế toán và tư vấn trên khắp Việt Nam. PwC cũng có một công ty luật, được Bộ Tư pháp cấp phép có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và một văn phòng chi nhánh tại Hà Nội.

📝TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

Đội ngũ Marketing và Communications (M&C) tại PwC thực hiện một loạt các chiến dịch tiếp thị nội bộ và bên ngoài để đáp ứng các yêu cầu kinh doanh của thực tiễn. Năng động và nhịp độ nhanh, thành công của nhóm dựa trên việc phát triển các chiến lược và chiến dịch, làm việc với các thành viên trong nhóm và trên các dòng dịch vụ để xác định các cơ hội tiếp thị thông qua phân tích thị trường chủ động và nghiên cứu thông tin đối thủ cạnh tranh.

PwC rất vui mừng được mời các ứng viên có trình độ và đam mê nộp đơn cho vị trí thực tập toàn thời gian ba tháng trong Tiếp thị & Truyền thông như một phần của đội ngũ BDMC tại trụ sở Hà Nội.

Vị trí này sẽ cung cấp cho ứng viên phù hợp với kinh nghiệm khác nhau trong việc tiếp thị và truyền thông cho một thương hiệu lớn, tiếp cận mạng lưới tài nguyên toàn cầu của PwC, cơ hội đào tạo tại nơi làm việc, văn hóa doanh nghiệp tuyệt vời, cũng như trợ cấp hàng tháng.

📝MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Creative services: Hỗ trợ thiết kế và sản xuất các tài liệu tiếp thị khác nhau bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt như tài liệu quảng cáo và tờ rơi, mẫu đề xuất, thuyết trình, báo cáo lãnh đạo tư tưởng, áp phích, tài liệu sự kiện, v.v.
  • Digital marketing: Hỗ trợ nhóm về các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số khác nhau, bao gồm nghiên cứu thị trường, quản lý trang web, v.v.
  • Event management: Cung cấp hỗ trợ cho các sự kiện liên quan nhưng không giới hạn ở thông tin liên lạc sự kiện, hỗ trợ hậu cần và nhiếp ảnh
  • General marketing & communications support: Hỗ trợ nhóm trên các mặt trận khác của công việc tiếp thị và truyền thông khi cần thiết, bao gồm dịch phi thể thức, quản lý hàng hóa có thương hiệu, quản lý chứng khoán và các nhiệm vụ quản trị khác.

📝YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp cử nhân hoặc sinh viên năm cuối ngành kinh doanh hoặc một ngành liên quan.
  • Kỹ năng viết mạnh với kinh nghiệm đã được chứng minh trong công việc dịch thuật tiếng Anh – tiếng Việt.
  • Khả năng sử dụng Adobe Creative Suite (Photoshop, Indesign, Premiere Pro) là một điểm cộng.
  • Kinh nghiệm trong bất kỳ công việc tiếp thị và truyền thông nào ở trên là một lợi thế.
  • Khả năng đa nhiệm tốt.

🗝APPLY TẠI ĐÂY!

_______________

☎Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Đội ngũ tuyển dụng PwC Việt Nam

Số điện thoại: +84 28 3823 0796 / +84 24 3946 2246

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3670

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ