Việc Làm

[HN] FPT Software Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Tuyển Dụng

📌 GIỚI THIỆU CHUNG

FPT Software là công ty thành viên thuộc Tập đoàn FPT. Được thành lập từ năm 1999, FPT Software hiện là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm cho các khách hàng quốc tế, với hơn 20.000 nhân viên, hiện diện tại 25 quốc gia trên toàn cầu. Nhiều năm liền, FPT Software được bình chọn là Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất và nằm trong TOP các công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam.

FPT Software Academy, là học viện đào tạo Công nghệ thông tin nội bộ thuộc FPT Software. Tự hào là bệ phóng sự nghiệp vững chắc cho khoảng 5000 kỹ sư công nghệ thông tin trẻ mỗi năm. Tại FSOFT Academy, chúng tôi mang đến đầy đủ môi trường – cơ hội để các bạn trẻ rèn luyện kiến thức, kỹ năng và nâng tầm bản thân với nhiều chương trình đào tạo – huấn luyện chuyên nghiệp, giúp các bạn lập trình viên làm chủ công nghệ và góp phần mang trí tuệ Việt Nam ra toàn cầu.

📌 THÔNG TIN CỤ THỂ:

  • Địa điểm làm việc: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận.
  • Hình thức: Full-time.
  • Vị trí làm việc: Thực tập sinh Tuyển dụng.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Thời gian ứng tuyển: hạn chót ngày 31/01/2022.

📌 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Tìm hiểu và thực hành quy trình tuyển dụng tại FPT Software: Xây dựng bản mô tả công việc, tìm kiếm ứng viên, liên hệ sắp xếp lịch phỏng vấn, hỗ trợ phỏng vấn và hỗ trợ các thủ tục dành cho nhân viên mới.

– Quản lý hồ sơ và dữ liệu ứng viên.

– Tổ chức hoạt động truyền thông tuyển dụng (Employer branding): Tổ chức các sự kiện tại các trường Đại học, hội thảo định hướng nghề nghiệp, ngày hội việc làm, các chương trình học bổng và thăm quan doanh nghiệp (FSoft Tour)…

📌 YÊU CẦU ỨNG VIÊN:

– Chăm chỉ, nhanh nhẹn, ham học hỏi. Có thể làm việc Full-time (thứ 2- thứ 6). Sử dụng thành thạo Excel. Có khả năng tư vấn, cẩn thận tỉ mỉ trong công việc

– Có khả năng giao tiếp, sử dụng tốt tiếng Anh.

– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo – tuyển dụng, đã tham gia các hoạt động Đoàn – Hội – CLB/Đội/Nhóm.

📌 QUYỀN LỢI:

– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

– Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

– Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

📌 THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6187

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 12

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ