Sự Kiện

[HN] Hanoi Alumni Mentoring Chính Thức Mở Đơn Tuyển Mentee Mùa 2

“When everything seems to be going against you, remember that the airplane takes off against the wind, not with it.”Henry Ford

💟 Chào mừng bạn đã đến với hãng bay Hanoi Alumni Mentoring. Chuyến bay đặc biệt HAMS02 chỉ mở vé duy nhất một lần trong năm để chào đón những hành khách mới.

  • Quá khứ, bạn đang mắc kẹt trong chính mình, không biết mình cần gì, thích gì, định hướng tương lai thế nào.
  • Hiện tại, một ngày của bạn đang trôi qua nhàm chán, bạn thu mình trong căn phòng nhỏ, bí bách, chật chội, mọi thứ dường như dậm chân tại chỗ.
  • Tương lai, bạn muốn tìm cơ hội ra ngoài khám phá nhưng còn chần chừ vì chưa biết đi đâu và đồng hành cùng ai.

💟 Chuyến bay HAMS02 này là dành cho bạn. Chuyến bay với những phi hành đoàn đặc biệt – những người sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ bạn để bạn có trải nghiệm bay tốt nhất. Thế giới luôn chứa đầy những điều mới mẻ, những vùng đất mới luôn chờ bạn khám phá. Máy bay đã sẵn sàng cất cánh bay lên bầu trời để bắt đầu một hành trình mới. Bạn đã sẵn sàng xách vali lên, bước lên chuyến bay để đến điểm đích mà bạn mong đợi chưa? Hãy để HAM đồng hành cùng bạn trong chuyến bay này, cùng bạn trải nghiệm hành trình khám phá và hoàn thiện bản thân.

👑 GIỚI THIỆU CHUNG:

Hanoi Alumni Mentoring (HAM), trực thuộc Vietnam Alumni Mentoring (VAM), được thành lập bởi các anh chị là những nhà quản lý, nhân sự cấp cao của các công ty, tập đoàn. HAM mong muốn tạo ra môi trường tích cực gồm các Mentors – Nhà cố vấn và các Mentees – Người được cố vấn với các hoạt động góp phần giúp cung cấp kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm cần thiết đến các bạn sinh viên. Đồng thời lan tỏa các giá trị cộng đồng, nhân văn giữa các thế hệ sinh viên và giúp đỡ các bạn sinh viên hoàn thiện hơn bản thân với các hoạt động chính:

  • Hoạt động Mentoring 1 – 1 cho từng cá nhân sinh viên (với Mentee được chọn).
  • Đào tạo kỹ năng mềm.
  • Các hoạt động hướng dẫn, hướng nghiệp được tổ chức thường xuyên với số lượng giới hạn cùng các chuyên gia theo từng chuyên ngành như: ngân hàng, kiểm toán, tài chính, tư vấn, bảo hiểm, đầu tư, sale, marketing, supply chain,…

👑 ĐỐI TƯỢNG: Ưu tiên sinh viên từ năm 2 trở đi đang theo học tại các trường trên địa bàn Hà Nội

👑 SỨ MỆNH: Hỗ Trợ Sinh Viên Phát Triển Bản Thân & Kết Nối Mentor, Mentee và Trường ĐH

  • Mở đường: Thông qua chương trình này, sinh viên sẽ nhận được những kỹ năng và kinh nghiệm thực tiễn có ích cho việc định hướng và khai phá bản thân.
  • Chia sẻ: Định kỳ, chương trình sẽ phối hợp với các chuyên gia tổ chức các buổi hội thảo kỹ năng mềm để các mentee nắm bắt các kỹ năng cần thiết cho công việc sau này.
  • Lan tỏa: Tạo ra nền tảng để sinh viên, cựu sinh viên và nhà trường kết nối với nhau thông qua việc chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm.
  • Ươm mầm: Chương trình sẽ kết nối với các doanh nghiệp dựa trên mối quan hệ của mentor để thiết kế chương trình thực tập, tạo môi trường rèn luyện cho các bạn sinh viên.

👑 TIMELINE TUYỂN MENTEE MÙA 2:

  • Vòng 1: Application Form (03/10-20/10)
  • Vòng 2: Interview (24/10-30/10)
  • Vòng 3: Matching (1/11)

👑 CÁC BƯỚC ĐĂNG KÝ:

Bước 1: Tag 3 người bạn thân TẠI ĐÂY

Bước 2: Like và share bài viết ở chế độ công khai kèm hashtag #HAM_Mentoring

Bước 3: Hoàn thành form đăng ký.

📌 ĐIỀN ĐƠN ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY
📌 THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4981

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ