Học Bổng

[HN] Học Bổng Tương Lai Tươi Sáng - Bright Future Fund 2021- 2022 Chính Thức Mở Đơn

Trong khuôn khổ chương trình nâng cao năng lực cho thanh thiếu niên cùng với mục tiêu “Không ai bị bỏ lại phía sau”, từ năm học 2016 – 2017, Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Bền vững (CSDS) đã thiết kế và triển khai Chương trình Học bổng Tương Lai Tươi Sáng (Bright Future Fund – BFF) nhằm tạo điều kiện cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với các cơ hội học tập ở bậc Đại học/ Cao đẳng một cách bình đẳng. Trong năm học 2021-2022, CSDS dự kiến trao học bổng và hỗ trợ nâng cao năng lực cho 10 bạn sinh viên nghèo bằng chính nguồn quỹ đóng góp của các học viên chương trình học Tiếng Anh và giao lưu văn hóa trực tuyến V-TALK.

 

🛑QUYỀN LỢI CỦA NGƯỜI NHẬN HỌC BỔNG
1. Quyền lợi về mặt tài chính: Người nhận học bổng sẽ được hỗ trợ về học phí với mức 6.000.000 đồng (Sáu triệu đồng) một năm. Học bổng có giá trị trong vòng một năm.

2. Quyền lợi phát triển bản thân: Người nhận học bổng có cơ hội tham gia các khóa tập huấn của CSDS nhằm trau dồi các kĩ năng mềm và phát triển bản thân, tham gia lớp học tiếng Anh với người nước ngoài trong khuôn khổ chương trình V-TALK.

3. Quyền lợi về học tập: Người nhận học bổng sẽ có các anh, chị đồng hành là cán bộ của CSDS, các cựu thành viên của chương trình Học bổng tương lai tươi sáng theo sát và hỗ trợ quá trình học tập, đưa ra những lời khuyên hữu ích nhằm phát huy tối đa khả năng bản thân trong quá trình theo học Đại học/ Cao đẳng.

 

🛑TIÊU CHÍ TUYỂN CHỌN
📌 Đối tượng

  • Học sinh đã tốt nghiệp cấp 3, đã tham gia vào kì thi Trung học Phổ thông Quốc gia năm 2021, có dự định ứng tuyển vào các trường Đại học/ Cao đẳng tại Hà Nội năm học 2021 – 2022
  • Sinh viên năm thứ 2 đang học tại các trường Đại học/Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội năm học 2021 – 2022

 

📌 Học lực

  • Điểm trung bình môn cả năm lớp 12 là 7.0/10.0 trở lên
  • Điểm học kì gần nhất 2.5/4.0 hoặc 7.0/10.0

 

📌 Hoàn cảnh gia đình
Hoàn cảnh khó khăn (gia đình có biến cố từ nhỏ, hoặc vừa xảy ra biến cố), không thể chi trả được tiền học phí khi học tại Hà Nội nếu không có sự hỗ trợ từ Chương trình

 

🛑CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Thời gian ứng tuyển: Từ 3/6/2021 đến 15/8/2021
  • Ứng viên ứng tuyển chương trình bằng cách hoàn thành mẫu đơn đăng ký trên trang web chính của CSDS

 

🛑QUY TRÌNH TUYỂN CHỌN
Để trở thành người phù hợp nhận Học bổng từ Chương trình Học bổng Tương Lai Tươi Sáng – “Bright Future Fund” các ứng viên cần vượt qua ba vòng:

❗Vòng SƠ TUYỂN

  • Thời gian: 3/6/2021 – 15/08/2021
  • Ban tổ chức sẽ tiến hành phỏng vấn cuốn chiếu trong suốt quá trình mở đơn đăng ký đến khi nhận đủ hồ sơ.

❗Vòng PHỎNG VẤN
Cách thức phỏng vấn: TRỰC TIẾP hoặc ONLINE (Ban Tổ chức sẽ CHỈ liên hệ với các ứng viên vượt qua vòng sơ tuyển của chương trình)
• Địa điểm phỏng vấn TRỰC TIẾP:
Văn phòng Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Bền vững (CSDS) – số 72 Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
• Phỏng vấn ONLINE: qua ứng dụng ZOOM
Thời gian dự kiến thông báo kết quả vòng PHỎNG VẤN: 22/08/2021

❗ Vòng KHẢO SÁT THỰC TẾ

  • Thời gian dự kiến: 23/8/2021 – 5/9/2021
  • Thời gian dự kiến thông báo kết quả vòng KHẢO SÁT THỰC TẾ: 20/09/2021

❗Thông tin chi tiết và cách thức đăng ký nhận học bổng: https://bit.ly/3gTHp6e

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/2998

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ