Việc Làm

[HN] Tổ Chức Phi Lợi Nhuận Towards Transparency Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Nghiên Cứu Part-time 2021 (Có Kinh Phí)

HẠN CUỐI: 30/05/2021

Luật tiếp cận thông tin số 104/2016/QH13 (Luật TCTT) được Quốc hội thông qua năm 2016, có hiệu lực thi hành từ năm 2018. Đây là đạo luật rất quan trọng tạo khuôn khổ pháp lý cho việc thực hiện quyền tiếp cận thông tin của công dân và nâng cao tính công khai, minh bạch trong hoạt động của các cơ quan nhà nước.

Towards Transparency (TT) sẽ tiến hành Nghiên cứu đánh giá việc thực thi Luật TCTT sau 3 năm có hiệu lực. Nghiên cứu do TT tiến hành nhằm mục đích cung cấp thông tin đầu vào cho báo cáo của Bộ Tư pháp trình Chính phủ. Đây cũng là một cách TT vận động cho việc thực thi Luật TCTT hiệu quả hơn trong tương lai.

Chi tiết về Towards Transparency (TT): https://towardstransparency.org/

📌Số lượng: 05

📌Thời gian dự kiến: 1/6/2021-15/7/2021 (mỗi ngày 2-4 tiếng), thời gian chính xác tùy thuộc vào sự phản hồi của từng cơ quan nhà nước.

📌Địa điểm: Trong thời gian đầu của công việc, các CTV sẽ cần có mặt tại văn phòng của TT tại 46 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội; sau đó có thể làm việc online và chỉ đến văn phòng khi cần.

📌Mô tả công việc

  • Gửi các yêu cầu cung cấp thông tin tới cơ quan nhà nước để đánh giá cách thức và chất lượng phản hồi của các cơ quan này có đang đúng như trong Luật quy định không.
    • 10 yêu cầu thông tin trực tiếp (đến tận cơ quan nộp phiếu).
    • 25 yêu cầu thông tin qua mạng, bưu điện.
  • Với mỗi yêu cầu gửi đi, các CTV sẽ đánh giá cách thức và chất lượng phản hồi của cơ quan nhà nước theo các tiêu chí cụ thể TT đề ra.
  • Tất cả các công việc chi tiết sẽ được TT tập huấn cho các CTV.

📌Yêu cầu

  • Có khả năng tin học văn phòng tốt, kỹ năng viết và trình bày tốt.
  • Tự chủ về phương tiện đi lại, máy tính cá nhân, có điện thoại di động hoặc máy ảnh có thể chụp ảnh cơ quan nhà nước ở chất lượng tốt.
  • Thành thạo các phần mềm thống kê là một lợi thế.
  • Trách nhiệm, cẩn thận, giao tiếp tốt.

💖Quyền lợi: Kinh phí trung bình cho mỗi cộng tác viên là 4.350.000 VNĐ, đã bao gồm thuế thu nhập cá nhân, các chi phí xăng xe, điện thoại.

Đăng ký tại link: https://bitly.com.vn/8koe9r

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/2639

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ