Offline

[HN] Tổ Chức SANSE Mở Đơn Tuyển Thành Viên

⁠⏰⁠ DEADLINE: 18/7/2021

⁠💥⁠ TỔNG QUAN:

SANSE (Sustainable Agriculture and Social Enterprise) một tổ chức học sinh phi lợi nhuận, được điều hành bởi các bạn học sinh, sinh viên tại Hà Nội với hy vọng tạo ra sự thay đổi tích cực trong cộng đồng.

Sứ mệnh của SANSE là phát triển nền giáo dục, thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững của các vùng nghèo khó, gặp nhiều thách thức về địa lý, phụ thuộc vào nông nghiệp; nâng cao sự hiểu biết và kết nối giữa các cộng đồng thành thị và nông thôn; và đảm bảo chất lượng hệ thống giáo dục địa phương tại xã Bản Liền, huyện Bắc Hà, Lào Cai. Cùng với sứ mệnh, hy vọng lớn lao, SANSE mong muốn được tìm kiếm những bạn trẻ nhiệt huyết, đam mê, năng động và có mong muốn tạo ra những thay đổi tích cực cho cộng đồng.

🌟⁠ LỜI KÊU GỌI:

SANSE đã trải qua 5 năm thành công, mỗi năm đều để lại cho các thành viên những kỉ niệm không thể quên và đầy ý nghĩa. Cùng sứ mệnh lớn lao, từ những đồi chè xanh miên man, vì một tương lai tươi sáng hơn nữa cho các em nhỏ nơi Bản Liền, SANSE mong rằng có thể sẽ tìm được một thế hệ mới cùng các bạn trẻ để cùng hoàn thành sứ mệnh và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng cùng với các nhà hảo tâm.

🌟⁠ ĐIỀU KIỆN CHUNG:

  • Đang là học sinh THCS/THPT và sinh viên ĐH
  • Đang sinh sống tại Hà Nội
  • Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Việt và tiếng Anh
  • Có thể tham gia SANSE trong vòng ít nhất 1 năm (mỗi tuần khoảng 2-3 tiếng)
  • Có điều kiện tham gia các chuyến đi thiện nguyện của SANSE đến Bản Liền (không bắt buộc ngoài thành viên của ban Phát triển)

🌟⁠ PHÂN BAN:

  • Ban Truyền thông (Promotions)
  • Ban sự kiện (Events)
  • Ban Kinh doanh (Sales)
  • Ban Phát triển (Developmet)

⁠📌⁠ CHI TIẾT CÔNG VIỆC: https://bit.ly/3r7nLZk

⁠📌⁠ LINK FORM ỨNG TUYỂN: https://forms.gle/TdDX6XkS1ZtcuEi66

Hãy nhanh tay điền đơn và sẵn sàng trở thành một thành viên của SANSE nhé!

__________________________________

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

➤ Email: info@sanse.vn
➤ Instagram: @sanse.vietnam
➤ Website: www.sanse.vn

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3389

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ