Việc Làm

[HN/TP.HCM] Shopee Việt Nam 2021 Tuyển Dụng "Nhà Lãnh Đạo Toàn Cầu - Shopee Global Leaders Program (GLP) 2022"

⏰Deadline: 31/10/2021

📌GIỚI THIỆU CHUNG

        Song song với sự chuyển mình nhảy vọt của thời đại chuyển đổi số, ngành thương mại điện tử (TMDT) đang cho thấy sự tăng trưởng bức phá rõ rệt. Trong đó Shopee được đánh giá là một ông lớn trên sàn giao dịch thương mại điện tử đồng thời đang giữ vị trí số 1 về ứng dụng mua sắm ở Đông Nam Á và Đài Loan. 

        Shopee là một trang thương mại điện tử mua sắm, được thành lập năm 2015 tại Singapore, bởi tập đoàn SEA của Forrest Li nhằm cung cấp dịch vụ mua bán trực tuyến thông qua ứng dụng điện thoại di động. Hiện tại, Shopee có mặt tại nhiều nước Châu Á như: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Indonesia, Philipines trong đó có Việt Nam.   

       Trải qua 6 năm hoạt động và phát triển, với những chiến lược doanh nghiệp hàng đầu đặc biệt là mô hình C2C, B2C, Shopee thực sự mang lại sự tin tưởng vào sức mạnh khai triển của công nghệ và sự kết nối cộng đồng người mua và người bán thông qua việc cung cấp một nền tảng thương mại điện tử. Chris Feng – CEO của Shopee phát biểu: “Tại Shopee, điều quan trọng với chúng tôi là làm thế nào để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho nhân viên, đối tác và người dùng” Vì thế Shopee không chỉ trở thành nền tảng thương mại điện tử lý tưởng được hàng triệu người dùng lựa chọn mà còn được đánh giá là môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động dành cho các bạn trẻ trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

🔔THÁNG 9 NÀY! CHƯƠNG TRÌNH “SHOPEE GLOBAL LEADERS PROGRAM 2022” CHÍNH THỨC TRỞ LẠI !!

        Chương trình Lãnh đạo Toàn cầu (Shopee Global Leaders Program – GLP)chương trình tìm kiếm và ươm mầm những tài năng trẻ muốn thử sức trong lĩnh vực Thương mại điện tử (TMĐT) và có khát vọng trở thành nhân sự nòng cốt của Shopee trong tương lai. 

📝MÔ TẢ CÔNG VIỆC

       Tại đây, bạn sẽ được đào tạo về quản lý trong vòng 2 năm trong 4 đợt luân chuyển qua các phòng ban trong và ngoài nước, bao gồm: Business Development, Product Management, Marketing, Operations, mang đến đa dạng cơ hội cho người trẻ muốn thử sức bản thân đặc biệt là 6 tháng làm việc tại trụ sở chính của Shopee tại Singapore.

       Trong suốt chương trình, bạn cũng sẽ được hướng dẫn dưới sự cố vấn trực tiếp của đội ngũ quản lý cấp cao. Vào cuối chương trình, bạn sẽ trải qua một sự phát triển đáng kể về chuyên môn và cá nhân, điều này sẽ giúp theo dõi nhanh sự nghiệp của bạn trong ngành Thương mại điện tử.

🚩Chương trình này sẽ bắt đầu đi làm từ tháng 2 năm 2022!

📌VỊ TRÍ

       Quản Trị Viên Tập Sự (Management Associate)

📌YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp bằng cử nhân hoặc thạc sĩ từ bất kì trường đại học chuyên ngành nào. 
  • Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc ứng viên có kinh nghiệm làm việc tối đa 2 năm.
  • Khả năng lãnh đạo tốt trong các hoạt động ngoại khóa hoặc bất kì thành tích đặc biệt nào.
  • Kỹ năng phân tích, đánh giá, tư duy phản biện vấn đề tốt.
  • Tinh thần cầu tiến, tự giác, ham học hỏi.
  • Tinh thần nhiệt huyết, đam mê với công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.

✅QUYỀN LỢI

  • Mức lương rất cạnh tranh với những quyền lợi vô cùng hấp dẫn.
  • Cơ hội làm việc với các dự án có ảnh hưởng lớn nhất trong Shopee, đặc biệt trong một môi trường hiện đại, năng động, sang – xịn – mịn ở Việt Nam và nước ngoài.
  • Luân chuyển giữa 4 phòng ban để tìm hiểu cách vận hành của công ty TMĐT.
  • Được đào tạo và cố vấn dưới sự quản lý cấp cao đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp cá nhân. 

————————————————-

Bạn đã sẵn sàng để trở thành một nhà lãnh đạo toàn cầu tương lai ? 

Tìm hiểu chi tiết và đăng ký tuyển dụng vào Shopee Global Leaders Progam 2022 ngay TẠI ĐÂY

 

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4487

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ