Việc Làm

[HN] VPBank Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng

📌GIỚI THIỆU

Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank là một trong những ngân hàng có lịch sử lâu đời tại Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng, thương hiệu của VPBank đã trở nên ngày càng vững mạnh và được khẳng định qua nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.

Năm 2017, VPBank nhận được liên tiếp 20 giải thưởng danh giá, nằm trong Top 3 Ngân hàng TMCP do Vietnam Report vinh danh. Trong việc phát triển con người, các nỗ lực của VPBank cũng được ghi nhận qua các giải thưởng như “Nơi làm việc hạnh phúc nhất” do công ty Anphabe và công ty nghiên cứu thị trường Nielsen bình chọn và “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” do Tổ chức đánh giá nhân sự châu Á (HR Asia) bình chọn. Năm 2018, VPBank nhận về liên tiếp 12 giải thưởng về các sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu và đạt danh hiệu Top 10 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam do Vietnam Report bình chọn. Trong năm 2019, VPBank lần đầu tiên được tổ chức Brand Finance bình chọn là một trong 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới, đứng ở vị trí 361. Đến đầu năm 2020, VP Bank trở thành Ngân hàng tư nhân đầu tiên của Việt Nam có mặt trong top 300 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu.

Những giải thưởng trong nước, quốc tế đó một lần nữa khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ, uy tín và sức cạnh tranh nổi bật của VPBank trên thị trường tài chính, ngân hàng tại Việt Nam. 

📌MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hỗ trợ CSKH kênh mạng xã hội

  • Tiếp nhận các yêu cầu/ ý kiến/ than phiền của KH trên fanpage của VPBank
  • Hỗ trợ tư vấn cho KH thông tin các sản phẩm/ dịch vụ VPBank đang cung cấp qua kênh messenger
  • Ghi nhận than phiền của KH để tạo yêu cầu chuyển tiếp phòng ban chức năng xử lý
  • Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH

📌YÊU CẦU 

  • Sinh viên năm 3, 4 các trường ĐH ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm CSKH là lợi thế
  • Yêu thích và định hướng theo mảng CSKH
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
  • Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng

📌QUYỀN LỢI

  • Được đào tạo, hướng dẫn từ cán bộ quản lý và chuyên gia trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng
  • Được làm quen với các hệ thống và quy trình tiên tiến
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding…)
  • Cơ hội trở thành NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC để được hưởng các trợ cấp đặc biệt hấp dẫn như trang điểm, thưởng tháng thứ 13, thưởng kết quả kinh doanh, ăn ca, du lịch…

📌ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5438

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ