Deadline: 01/08/2022

Học Bổng A*Star Tại Singapore Chuyên Ngành Khoa Học Thông Tin Và Máy Tính

Học bổng A*STAR tại Singapore chuyên ngành khoa học thông tin và máy tính (ACIS) nhằm hướng đến thu hút và nuôi dưỡng những tài năng hàng đầu có mong muốn theo đuổi chương trình thạc sĩ trong lĩnh vực khoa học thông tin và máy tính, từ đó mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn tại A*Star, phòng nghiên cứu và phát triển, các công ty công nghệ và các học viện. Tham gia chương trình này, người học sẽ được tiếp cận với hàng nghìn cơ hội nghiên cứu về các vấn đề trong thực tế xuyên suốt mạng lưới khoa học máy tính, từ học sâu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, phân tích dữ liệu để cải thiện học máy cho đến thiết kế và định hình cho những ứng dụng thực tế.

📍 ĐỐI TƯỢNG: sinh viên Singapore và các quốc gia khác trên toàn thế giới.

 📍 YÊU CẦU: 

  • Sinh viên đến từ các quốc gia khác ngoài Singapore phải đã hoàn thành hoặc đang theo học để nhận bằng cử nhân từ một trường đại học tại Singapore.
  • Đã hoặc đang trong quá trình nhận được bằng Upper Class Honours ít nhất ở mức 2 hoặc bằng cấp tương đương trong lĩnh vực liên quan.
  • Đủ điều kiện và tiêu chuẩn để được nhận vào chương trình thạc sỹ tại một trong số các trường đại học sau:

– Đại học NTU ngành khoa học máy tính và kỹ sư.

– Đại học NUS ngành máy tính.

– Đại học SMU ngành hệ thống thông tin.

– Đại học SUTD ngành công nghệ hệ thống thông tin và thiết kế kiến trúc.

📍 CHI PHÍ HỌC BỔNG:

  • Ứng viên khi ứng tuyển học bổng thành công sẽ nhận được mức hỗ trợ trong suốt 4 năm bao gồm toàn bộ học phí và chi phí chi tiêu hàng tháng dựa trên mức độ đóng góp khi làm việc.
  • Mức hỗ trợ hàng tháng như sau:

– 5800 S$ dành cho công dân Singapore.

– 4800 S$ dành cho công dân chính thức tại Singapore.

– 4550 S$ dành cho công dân đến từ các nước khác ngoài Singapore.

  • Các chi phí được hỗ trợ khác bao gồm chi phí mua sách vở, máy tính, tham gia các hội nghị và làm luận án.

📍 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Ứng viên sẽ cần nộp ít nhất 02 báo cáo tham khảo và bản mô tả chi tiết và lĩnh vực họ nghiên cứu và các tín chỉ, điểm số học thuật. Sẽ có ít nhất 02 vòng phỏng vấn với sự tham gia của những người đứng đầu hội đồng nghiên cứu kỹ sư khoa học hoặc hội đồng nghiên cứu y sinh học.

📍 ĐĂNG KÝ TẠI: TẠI ĐÂY.

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11631

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ