Deadline: 15/10/2022

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Tại Iuav University Of Venice 2022-2023

🐣 GIỚI THIỆU CHUNG:

Để cung cấp cho sinh viên quốc tế sự hỗ trợ tài chính hợp pháp, Đại học Iuav Venice đã bắt đầu Học bổng Khu vực dành cho sinh viên quốc tế có triển vọng cho năm học 2022-2023. Học bổng một năm này được cung cấp cho sinh viên quốc tế muốn theo đuổi bằng cấp cao hơn, có thể là cử nhân, thạc sĩ hoặc tiến sĩ tại Đại học Iuav di Veniza

Iuav University of Venice là trường đại học nằm trong top 13% các trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới. Sứ mệnh của trường đại học là truyền đạt kiến ​​thức mới về địa điểm và không gian cho công chúng thông qua các thiết bị di động và trên trang web Visualizing Venice. Đại học Iuav di Veniza là một học viện với mạng lưới đối tác rộng rãi trong việc giảng dạy và nghiên cứu trên toàn thế giới, điều này cuối cùng khiến Iuav trở thành một trường đại học quốc tế. Trường đại học đã kết hợp truyền thống nổi tiếng với cam kết mạnh mẽ về đổi mới vĩnh viễn trong khi đặt quá trình thiết kế làm cốt lõi của trải nghiệm giáo dục.

🐣 QUYỀN LỢI

  • Được học tập và nghiên cứu tại Đại học Iuav di Veniza (Ý).
  • Cấp sinh hoạt phí, các dịch vụ miễn phí hoặc giảm giá, chỗ ở và bữa ăn tại căng tin của trường đại học.
  • Tài trợ học bổng tối đa € 6.157,74.

🐣 YÊU CẦU

  • Yêu cầu về ngôn ngữ: Các ứng viên phải có trình độ B2 trở lên trong Khung chung Châu Âu.
  • ISEE lên tới dưới € 24.335,11 và ISPE lên tới dưới € 52.902,43 (ISPE được bao gồm trong ISEE).
  • Được ghi danh vào một trong các chương trình học của Iuav.
  • Để tuân thủ các yêu cầu học bổng của khu vực, sinh viên cần đạt được ít nhất 20 tín chỉ đại học trước ngày 30 tháng 11 năm 2023, nếu không, toàn bộ số tiền phải được trả lại.
  • Tuân thủ các điều kiện để được cấp thị thực vào Ý (sinh viên không thuộc EU chưa đăng ký học).
  • Đáp ứng các tiêu chí thành tích và các yêu cầu bổ sung khác (ví dụ: sinh viên đăng ký vào năm thứ 2 cần 25 tín chỉ cho sự nghiệp học tập của họ trước ngày 28.08.22, có sẵn phần thưởng 5 tín chỉ).

🐣 CÁCH THỨC ĐĂNG KÍ

  1. Sinh viên có thể đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY bằng cách điền vào “đơn xin trợ cấp”. Đơn đăng ký trực tuyến sẽ mở vào ngày 26 tháng 7.
  2. Sinh viên phải xuất trình các giấy tờ sau cho trường đại học: Bản sao bằng tốt nghiệp, Bảng điểm học tập, Bản Sơ yếu lý lịch, Bản báo cáo tình hình kinh tế của bản thân, Bản sao giấy tờ tùy thân hợp lệ, Thư báo cáo Yêu cầu Nhập học: Các ứng viên phải đáp ứng các tiêu chí thành tích và các yêu cầu bổ sung khác.

🐣THỜI HẠN NỘP:

  • Ngày 30 tháng 9 năm 2022 cho sinh viên nhập học năm thứ 2 hoặc thứ 3.
  • Ngày 15 tháng 10 năm 2022 dành cho sinh viên nhập học năm thứ nhất.

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11906

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ