Deadline: 17/08/2022

Học Bổng Bán Phần Bậc Thạc Sĩ Tại University College London 2022-2023

✍🏻 GIỚI THIỆU CHUNG:

Để chứng minh rằng tài chính không phải là rào cản đối với giáo dục, Đại học London đã thành lập Học bổng B.S Chimni cho Thạc sĩ Bảo vệ người tị nạn và Nghiên cứu Di cư cưỡng bức bằng phương pháp đào tạo từ xa cho năm học 2022-2023. Học bổng này nhằm hỗ trợ sinh viên quốc tế xuất sắc muốn tham gia chương trình thạc sĩ tại University College London.

Là trường dẫn đầu thế giới về giáo dục đại học, Trường đã đi tiên phong trong sự thay đổi trong lĩnh vực này. UCL có lịch sử học tập xuất sắc và liên tục được xếp hạng trong số các trường đại học hàng đầu thế giới, với nhiều khoa của chúng tôi dẫn đầu các lĩnh vực của họ. Nó là một nghiên cứu tầm cỡ thế giới, ảnh hưởng toàn cầu và tác động đến nhiều đối tượng. Trường đại học này cung cấp cho sinh viên một cơ hội tuyệt vời để củng cố khả năng ngôn ngữ của họ và tăng cơ hội có được một tương lai bổ ích.

✍🏻 THỜI GIAN: Học bổng sẽ được trao cho một sinh viên dự định bắt đầu nghiên cứu trong kỳ nhập học tháng 10 năm 2022 của Chương trình MA.

✍🏻 YÊU CẦU:

  • Có được đề nghị một vị trí trong MA về Bảo vệ người tị nạn và Nghiên cứu Di cư Cưỡng bức bằng phương pháp đào tạo từ xa.
  • Cư trú tại một trong các quốc gia sau: Ấn Độ, Bangladesh, Pakistan, Nepal, Sri Lanka, Myanmar, Thái Lan, Campuchia, Lào, Việt Nam, Philippines và Indonesia.
  • Thể hiện thành tích học tập xuất sắc hoặc tiềm năng trong lĩnh vực nghiên cứu, đặc biệt là bằng chứng về những thành tích trong quá khứ.
  • Có bằng đại học (ví dụ: cử nhân) có thể so sánh với bằng danh dự hạng hai của Vương quốc Anh, về luật hoặc các môn học có liên quan khác.
  • Không thể nhận lời mời tham gia chương trình MA về Bảo vệ Người tị nạn và Nghiên cứu Di cư Cưỡng bức do hoàn cảnh tài chính.

✍🏻 QUYỀN LỢI:

  • Nhận được học bổng bán phần với giá trị  £9,017.
  • Được học tập và nghiên cứu tại University College London.

✍🏻 CÁCH THỨC ĐĂNG KÍ:

  1. Tải xuống và hoàn thành mẫu đơn đăng kí học bổng
  2. Sau khi hoàn thành, bạn nên gửi mẫu đơn đăng ký qua email tới RLI@sas.ac.uk.
  3. Vui lòng đọc kỹ mẫu đơn và làm theo tất cả các hướng dẫn được đưa ra.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11903

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ