Deadline: 30/01/2023

Học Bổng Bán Phần Bậc Tiến Sĩ Từ EDHEC Dành Cho Các Nước Đang Phát Triển Tại Pháp

🎆GIỚI THIỆU CHUNG:

Có mặt tại Lille, Nice, Paris, London và Singapore, EDHEC là một trong mười trường kinh doanh hàng đầu Châu Âu. Môi trường quốc tế năng động và kết nối trực tiếp với lĩnh vực kinh doanh, EDHEC được biết đến với sự xuất sắc trong nghiên cứu và khả năng đào tạo các doanh nhân và nhà quản lí đã làm thay đổi thế giới.

Tràn đầy ý tưởng, EDHEC luôn đưa ra các giái pháp sáng tạo được các công ty công nhận. Các công trình nghiên cứu của EDHEC luôn hướng tới văn hóa giảng dạy «build people to build business» và « learning by doing »

🎆MÔ TẢ:

·       Cơ sở đào tạo : EDHEC tại Nice, Pháp

·       Ngành đào tạo : Tài chính

·       Bậc đào tạo : Tiến sĩ

·       Ngôn ngữ đào tạo : Tiếng anh

·       Thời gian đào tạo : 3 năm

·       Học phí đào tạo : 35000€/1 năm

·       Nhà tài trợ : EDHEC

🎆QUYỀN LỢI:

EDHEC sẽ hỗ trợ :

·       Phí di chuyển : Những sinh viên phải đối mặt với chi phí đi lại tương đối cao do nơi sinh sống cách xa có thể yêu cầu hỗ trợ lên tới 3500€ giảm học phí năm học đầu tiên. Loại trợ giúp tài chính này được trao tặng bất kể mức độ xuất sắc và không cần kiểm tra.

·       Học bổng cho các nước đang phát triển : Các thí sinh tự túc tài chính đang sống và làm việc tại các nước kém hoặc đang phát triển nên đăng kí học bổng lên tới 50% học phí dựa trên thành tích và kết quả kiểm tra (xét lại mỗi năm).

·       Trợ cấp : Thí sinh gặp khó khăn trong tự túc tài chính nên đăng kí hỗ trợ đặc biệt có yêu cầu kiểm tra lên tới 10000€ giảm học phí năm.

·       Hoàn trả cho cựu sinh viên : Hoàn 20% tiền học phí cho sinh viên tốt nghiệp bằng của EDHEC Business School.

🎆YÊU CẦU:

·       Bằng thạc sĩ ngành quản lí, kinh tế hoặc kĩ sư

·       Kết quả GMAT hoặc GRE cao (GMAT trung bình các thí sinh là 695)

·       Trình độ tiếng anh xuất sắc

·       Bằng chứng về khả năng nghiên cứu của thí sinh (luận văn thạc sĩ, công trình nghiên cứu…)

·       Thư động lực và 2 thư giới thiệu

🎆CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Thí sinh đăng kí chương trình tiến sĩ cần thông tin rõ mong muốn đăng kí học bổng ngay khi nộp hồ sơ đăng kí chương trình học bằng một bức thư giải thích lí do cần học bổng. Một khi thí sinh được nhận vào chương trình học, những giấy tờ bổ sung sẽ được yêu cầu (bảng lương, khai kê tài sản, giấy xác nhận nơi cư trú…)

🎆LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY. 

🎆THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY.

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11111

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ