Deadline: 07/07/2023

Học Bổng Bán Phần Dành Cho Sinh Viên Thành Tích Học Tập Xuất Sắc Tại Đại Học RMIT Việt Nam 2023

Đại Học RMIT Viêt Nam một phần của RMIT Melbourne – tổ chức đại học lớn nhất của Úc. Đại học RMIT Việt Nam cung cấp các chương trình về kinh doanh, công nghệ, truyền thông, thiết kế và thời trang, đồng thời tự hào có hàng loạt hoạt động ngoại khóa ấn tượng khuyến khích sinh viên khám phá những lĩnh vực mới mà họ quan tâm.Học bổng học thuật được trao cho những ứng viên đã đạt được kết quả học tập xuất sắc tại trường trung học. Nếu được chọn, bạn sẽ được giảm học phí theo cấp độ học lựa chọn. Đây là học bổng thường niên dành cho các ứng viên đáp ứng tất cả các yêu cầu đầu vào chương trình Cử nhân tại RMIT Việt Nam.

🎉ĐIỀU KIỆN:

Để đủ điều kiện nhận học bổng này, ứng viên phải:

  • Là công dân Việt Nam;
  • Đã hoàn thành chương trình trung học phổ thông với điểm trung bình lớp 12 tối thiểu là 8,5/10.0; hoặc bằng IB với tổng điểm tối thiểu là 33; hoặc GCE ‘A’ Levels (Anh) đạt tối thiểu 11 điểm cho ba môn Nâng cao (A=5, B=4, C=3, D=2, E=1) hoặc tương đương;
  • Có IELTS (Academic) 6.5+ (không kỹ năng nào dưới 6.0) hoặc tương đương. Đối với các yêu cầu đầu vào tiếng Anh quốc tế khác, vui lòng xem các yêu cầu về trình độ tiếng Anh tương đương;
  • Bắt đầu học tại RMIT Việt Nam trong học kỳ năm 2023
  • Những sinh viên bắt đầu học vào học kỳ 1 hoặc 2 năm 2023 vẫn có thể đủ điều kiện để đăng ký (các) học bổng đại học dành cho sinh viên tương lai. Nếu thành công, học bổng sẽ chỉ áp dụng từ học kỳ 3 năm 2023.

🎉GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

25% và 50% học phí  chương trình cử nhân

🎉TIÊU CHÍ LỰA CHỌN: 

Thành tích học tập trong quá khứ được đánh giá bởi hội đồng tuyển chọn và xếp hạng theo các tiêu chí điều kiện. 11 ứng viên đứng đầu sẽ nhận được học bổng 50% và 11 ứng viên xếp hạng cao nhất tiếp theo sẽ nhận được học bổng 25%. Thành tích học tập trước đây được tính theo trọng số như sau: 60% Điểm trung bình lớp 12 + 30% Điểm trung bình lớp 11 + 10% Điểm trung bình lớp 10.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19355

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín