Deadline: ASAP

Học Bổng Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế Có Thành Tích Xuất Sắc Bậc Thạc Sĩ Tại Đại Học Newcastle

University of Newcastle, Australia là cơ sở đào tạo hàng đầu, có danh tiếng về chất lượng giảng dạy và học tập xuất sắc cũng như các chương trình học thuật lý thú và bắt kịp thời đại. Được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của họ, sinh viên tốt nghiệp sẽ có đầy đủ hành trang để tạo ra sức ảnh hưởng trên toàn cầu.

📌GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

  • Học bổng trị giá 15.000 đô la Úc cho mỗi năm học theo khối lượng học toàn thời gian.

📌YÊU CẦU:

  • Bắt đầu học tập trong một chương trình đủ điều kiện tại Đại học Newcastle vào năm 2023 và hơn thế nữa tại một khuôn viên Úc hoặc trực tuyến như được nêu trong thư đề nghị của bạn.
  • Là một sinh viên quốc tế trả toàn bộ lệ phí.
  • Không phải là người thụ hưởng học bổng Đại học riêng trừ khi có được sự chấp thuận trước cho việc phân phối đặc biệt từ trường đại học.
  • Đáp ứng tất cả các nghĩa vụ tài chính của một sinh viên quốc tế trả học phí đầy đủ, bao gồm toàn bộ học phí và các chi phí khác cho mục đích xin thị thực sinh viên của bạn và trong trường hợp không đủ điều kiện nhận học bổng.

📌ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY.

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ:

International Scholarships

International Enquiries

Global Office

University of Newcastle

University Drive, Callaghan NSW 2308

Phone: + 61 2 4913 8300

Email: international-enquiries@newcastle.edu.au

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18527

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ